Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

12/09/2018 | 155 lượt xem

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm 

Công việc chăm sóc khách hàng bao gồm rất nhiều nhiệm vụ phải xử lí, khiến cho một mẩu giấy dán ghi nhớ cạnh bàn làm việc cũng có thể trở nên vô dụng trong việc nhắc nhớ bạn các lịch hẹn cần thiết. Với lịch quản lí công việc của phần mềm quản lí khách hàng online Faceworks, nhân sự của bộ phận chăm sóc đã có ngay một chiếc đồng hồ báo thức khoa học trong môi trường làm việc của mình.

Lịch quản lí công việc của Faceworks được phân loại rõ ràng theo tháng, tuầ và ngày, giúp bạn quan sát lịch làm việc cá nhân từ tổng thể đến chi tiết. Điều này cũng là công cụ hỗ trợ cho các nhà quản lí trong việc giám sát quá trình phân công công việc của toàn bộ nhân sự. Các cá nhân sẽ chỉ thấy lịch hiển thị của mình, trong khi các nhà quản lí lại thấy lịch của tất cả nhân viên, tính năng này thể hiện độ cá nhân hóa cao, đặc trưng của tất cả phần mềm tại Faceworks.

Theo dõi lịch làm việc này, thông tin mà nhân sự nhận được không chỉ đơn thuần là một nametag gắn vào lịch hẹn, mà khi click chi tiết mỗi cuộc hẹn, sẽ hiện ra các điểm cụ thể hơn của cuộc hẹn đó, ví dụ như phương thức trao đổi tương tác, trạng thái tiến độ và nội dung cần lưu ý.

Lịch quản lí công việc được đặt ngay tại trang chủ và được ưu tiên chỉ sau bảng biểu thống kê của toàn bộ công việc. Lịch sẽ được thông báo tới nhân viên trước ngày và trước giờ hẹn, đồng thời, ghi nhớ vào lịch sử khi được chuyển qua trạng thái “đã thực hiện”, giúp nhân sự dễ dàng quan sát, thống kê, báo cáo hiệu quả công việc của mình.  

Điểm đặc biệt nhất của lịch quản lí công việc, nằm ở việc nó không phải một trường dữ liệu độc lập, thay vào đó được kết nối có hệ thống với các dữ liệu quản lí khách hàng khác trong phần mềm, giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Quý doanh nghiệp quan tâm tới phần mềm quản lí khách hàng online của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT