Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
Để hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, việc quản lý dữ liệu khách hàng là công việc quan trọng không thể xem nhẹ. Tuy nhiên, trong việc quản lý dữ liệu khách hàng, người quản lý thường gặp phải nhiều vấn đề như: đặc trưng của mỗi khách hàng khác nhau, số lượng khách hàng lớn, nhiều số liệu và có những thay đổi không cập nhật kịp thời gây ra nhiều nhầm lẫn trong quá trình xử lý,… Chính vì thế, việc sử dụng một công cụ quản lý dữ liệu khách hàng thông minh là điều vô cùng cần thiết. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng là một trong những công cụ như thế.
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng có thể giúp bạn làm gì?
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng?
Tiện ích của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
Quản lý dữ liệu thống nhất
Mọi dữ liệu đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất của, nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần, tránh tình trạng dữ liệu bị phân tán hoặc thất thoát.
Quản lý mọi lúc mọi nơi
Phần mềm được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hoạt động trên trình duyệt web, do đó, người dùng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính mà có thể sử dụng trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…) có kết nối internet. Điều này tránh mất dữ liệu do mọi dữ liệu đã được lưu trữ “trên mây”.
Tinh tế, linh hoạt
– Bổ sung các module mới với chức năng theo nhu cầu của doanh nghiệp
– Thiết kế giao diện theo phong cách làm việc của doanh nghiệp.
An toàn & bảo mật
– Theo dõi nhật ký sử dụng phần mềm của tất cả người dùng.
– Phân quyền sử dụng cho người dùng, theo chức vụ, nhiệm vụ mà họ đảm nhiệm trong doanh nghiệp sản xuất đồ dùng gia đình.
– Sao lưu dự phòng.