Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới Phần mềm quản lý Telesale

Phần mềm quản lý Telesale

19/07/2017 | 8688 lượt xem

Phần mềm quản lý Telesale

Telesale là yếu tố thiết yếu trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, với tư cách là nhà quản lý, bạn đã có phương pháp gì để quản lý công việc telesale chưa? Liệu nhân viên có gọi cho khách hàng đều đặn? Liệu họ có sử dụng điện thoại của công ty để sử dụng cho mục đích cá nhân? Nhân viên có sai xót gì trong tư vấn? Làm thế nào để quản lý từ xa, ngay cả khi không cần đến công ty?

Để giải quyết những vấn đề trên, chúng tôi xin giới thiệu giải pháp quản lý Telesale Faceworks. Hệ thống phần mềm quản lý telesale tích hợp với tổng đài VOIP, giúp người quản lý giám sát chặt chẽ công việc gọi điện của nhân viên cũng như nâng cao tinh thần làm việc nghiêm túc của từng cá nhân.

Chức năng của phần mềm quản lý telesale

telesale

Tự động thống kê số lượng cuộc gọi

Nhờ tích hợp với tổng đài VOIP, phần mềm quản lý telesale có thể tự động thống kê số lượng cuộc gọi trong ngày / tuần / tháng / năm,…  Điều này giúp nhà quản lý biết được nhân viên có thực sự làm việc hay không cũng như năng suất của nhân viên. Một số doanh nghiệp sẽ đưa chỉ tiêu cho nhân viên mỗi ngày gọi tối thiểu một số lượng cuộc gọi nhất định, do đó việc sử dụng giải pháp quản lý telesale hỗ trợ đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu này.

Tự động thống kê số phút gọi

Năng suất làm việc của nhân viên không chỉ phụ thuộc vào số lượng cuộc gọi mà còn phụ thuộc vào số phút các cuộc gọi. Cuộc gọi kéo dài chứng tỏ nhân viên tư vấn cho khách hàng chi tiết, khách hàng có sự quan tâm cao đến sản phẩm của công ty. Phần mềm quản lý telesale tự động thống kê số phút các cuộc gọi. Biết được số phút gọi giúp nhà quản lý đánh giá chất lượng tư vấn cũng như mức độ tiềm năng của khách hàng.

Ghi âm cuộc gọi và nghe lại đoạn ghi âm

Mọi cuộc gọi của nhân viên sẽ được hệ thống tự động ghi âm lại, và người quản lý có thể nghe lại các file ghi âm này. Điều này giúp nhà quản lý biết được nhân viên có sử dụng điện thoại của công ty cho mục đích khác hay không, biết được nội dung tư vấn, cách thức nói chuyện với khách hàng. Thông qua việc kiểm tra này, nhà quản lý có thể nhắc nhở nhân viên trong trường hợp có sai xót và từ đó nâng cao chất lượng cuộc gọi.

QUẢN LÝ ONLINE TỪ XA, MỌI LÚC MỌI NƠI

Một trong những tiện ích nổi bật của phần mềm quản lý telesale Faceworks là nhà quản lý hoàn toàn có thể quản lý từ xa ngay cả khi không đến công ty. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây – xu hướng công nghệ năm 2017 – giúp người dùng truy cập phần mềm bằng trình duyệt web mà không cần cài đặt. Điều này có nghĩa là người quản lý có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều thiết bị khác nhau (điện thoại, ipad, máy tính,…) miễn là có kết nối internet.

Khi nhà quản lý có thể giám sát chặt chẽ và bản thân mỗi nhân viên cũng nhận thức được hệ thống quản lý này thì mỗi cá nhân sẽ có tinh thần làm việc nghiêm túc hơn, không ngừng phấn đấu để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp quản lý telesale hiệu quả nhất cho bạn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT