Trang chủ Tin tức Danh Mục Phần Mềm Quản lý quán cà phê bằng phần mềm – xu hướng mới

Quản lý quán cà phê bằng phần mềm – xu hướng mới

23/10/2017 | 1546 lượt xem

Quản lý quán cà phê bằng phần mềm – xu hướng mới

Kinh doanh quán cà phê đang là xu hướng đang rất phát triển hiện nay. Bên cạnh những quán cà phê kinh doanh nhỏ lẻ thì cũng có không ít những thương hiệu lớn với những hệ thống các chuỗi cửa hàng có mặt tại nhiều nơi. Dù đang ở trong tình trạng mới khởi nghiệp hay công việc kinh doanh đang phát triển đến một mức nhất định, các chủ quán cà phê cũng đều phải đối mặt với những thách thức nhất định trong việc quản lý.

quan-ly-quan-ca-phe-bang-phan-mem

Những khó khăn trong việc quản lý quán cà phê

  • Tình hình đi làm, nghỉ phép, đổi ca, thay ca của nhân viên không được cập nhật chính xác, không có tính minh bạch và khó kiểm tra lại. Từ đó dẫn đến khó khăn trong việc trả lương.
  • Thất thoát tài chính vì không kiểm soát được đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Dẫn đến doanh thu sụt giảm.
  • Khâu chăm sóc khách hàng không được chú trọng vì không có hệ thống lưu lại thông tin khách hàng. Dẫn đến khó khăn trong việc xây dựng các chương trình ưu đãi.
  • Nguồn nguyên liệu nhập vào không được lưu lại một cách hệ thống, xảy ra nhiều sai sót, nhầm lẫn trong việc nhớ ngày tháng nhập vào và hạn sử dụng.
  • Khó quản lý cùng một lúc tại tất cả các cửa hàng.

Phần mềm Faceworks được tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp các chủ quán cà phê giải quyết những khó khăn trên và nhiều hơn thế nữa. Giải pháp quản lý khoa học và chuyên nghiệp sẽ giúp việc kiểm soát và vận hành các cửa hàng trở nên dễ dàng hơn.

  1. Quản lý nhân viên

Hệ thống phần mềm quản lý Faceworks có thể lưu lại đầy đủ mọi thông tin về nhân viên như: họ tên, số điện thoại, ngày làm việc, ca làm việc,… Hơn nữa, tuỳ thuộc vào từng nhà quản lý thì họ có thể cho phép nhân viên đăng nhập vào hệ thống để báo cáo ngày nghỉ phép mà vẫn bảo mật được những thông tin khác nhờ tính năng phân quyền. Từ đó phần mềm cũng có thể hỗ trợ trong việc chấm công tính lương cho nhân viên.

  1. Quản lý tài chính

Phần mềm giúp tính toán các khoản thu chi một cách chính xác, bao gồm đầu vào và đầu ra của sản phẩm, hoá đơn bán hàng, những biến động về nguồn thu trong các đợt giảm giá khuyến mại, tiền công nhân viên và tổng kết mọi khoản chi phí vào bất cứ lúc nào. Ngoài ra, chi phí thuê mặt bằng làm cửa hàng, chi phí điện, nước tiêu hao cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật hàng tháng.

  1. Quản lý hàng hoá

Ngày tháng, thậm chí là giờ nhập hàng hoá, hạn sử dụng, chủng loại đồ uống, các nguyên liệu như cà phê, kem topping, pudding, các phụ gia,… có thể được lưu lại và cập nhật một cách chi tiết nếu muốn. Người dùng cũng có thể được cảnh báo ngay khi có bất cứ vấn đề nào nảy sinh như hàng tồn kho hay hàng ít được tiêu thụ.

  1. Quản lý khách hàng

Khi nhập hoá đơn bán hàng thì phần mềm cũng tự động lưu lại những thông tin về khách hàng như họ tên, số điện thoại,… từ đó có thể phát hiện trùng lặp khách hàng nếu họ đã từng mua sản phẩm tại cửa hàng. Với những thông tin đầy đủ về từng khách hàng như vậy, các thương hiệu dễ dàng đưa ra và thực hiện các chương trình ưu đãi áp dụng trên từng khách hàng. Như vậy, việc chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ được cải thiện.

Trên đây là một vài tính năng của phần mềm quản lý Faceworks. Quý khách hàng có nhu cầu dùng thử hoặc được demo về sản phẩm có thể được hỗ trợ miễn phí. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT