Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks

Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks

03/10/2018 | 232 lượt xem

Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks

Hiện nay công nghệ thông tin đang hiện diện và đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình quản trị, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến tổng đài VOIP – một hệ thống góp phần nâng cao hiệu quả công việc trong các doanh nghiệp hiện đại.

Đầu tiên, bài viết này muốn đưa đến cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất về hệ thống tổng đài VOIP. Tổng đài VOIP (Voice Over Internet Protocol) là dịch vụ điện thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Ngoài ra, tổng đài VOIP còn cho phép thực hiện cuộc gọi đường dài qua mạng dữ liệu IP, nhờ tính năng này mà ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài VOIP để giảm chi phí cho các cuộc gọi đường dài.

Với những tính năng và lợi ích không nhỏ mà hệ thống tổng đài VOIP đem lại, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang sử dụng tiện ích này. Tuy nhiên, để sử dụng một cách hiệu quả nhất hệ thống này chúng tôi đã đưa ra giải pháp cho việc tích hợp hệ thống tổng đài VOIP vào phần mềm quản lý Faceworks cho doanh nghiệp. Với giải pháp tích hợp này, người dùng hoàn toàn có thể “gia tăng sức mạnh” của hệ thống tổng đài vốn đã rất tiện lợi này. Dưới đây chúng tôi đưa ra các tính năng mà người dùng có thể có được khi sử dụng giải pháp này của TIT:

  • Đầu tiên, bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thực sự vui mừng khi có được giải pháp tích hợp này. Thay vì việc quay số trực tiếp trên điện thoại, nhân viên chỉ cần click vào nút Gọi điện trên phần mềm và cuộc gọi sẽ tự động được khởi tạo. Việc này tiết kiệm không ít thời gian làm việc cũng như tăng tính chính xác trong quá trình gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Chức năng ghi âm và nghe lại các cuộc gọi cũng là một tính năng vô cùng “hấp dẫn” mà nhiều người dùng đang tìm kiếm. Việc không thể nhớ được các nội dung công việc đã trao đổi qua điện thoại đã gây không ít khó khăn cho các nhân viên văn phòng. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn hoàn toàn có thể ghi âm và nghe lại tất cả các cuộc gọi mà mình đã thực hiện để đảm bảo không bỏ sót nội dung nào trong cuộc trao đổi. Ngoài ra, nhà quản lý cũng có thể theo dõi lại các cuộc trao đổi cũng nhân viên với khách hàng để đánh giá chất lượng công việc cũng như có được các cuộc gọi mẫu làm tư liệu tư vấn cho bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Lợi ích thứ ba mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này là khả năng đồng thời tiếp nhận nhiều cuộc gọi và điều hướng người nghe theo kịch bản mà người dùng đã xây dựng sẵn. Người gọi đến có thể bấm nhánh 1 để gặp bộ phận tư vấn, bấm nhánh 2 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng,… Trong trường hợp tất cả các máy nhánh đều bận, hệ thống sẽ tự động chuyển cuộc gọi sang một số di động. Chỉ với việc không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi, doanh nghiệp đã ghi điểm khá nhiều trong mắt khách hàng hay đối tác.
  • Cuối cùng, với việc tích hợp hệ thống tổng đài VOIP lên phần mềm quản lý của bạn, mọi thông tin về khách hàng sẽ hiển thị trên phần mềm mỗi khi có cuộc gọi đến. Người dùng không cần phải có thêm các thao tác tìm kiếm thông tin khách hàng gây mất thời gian cho cả mình và đối tác.

Bên cạnh giải pháp tích hợp tổng đài VOIP, TIT cũng tích hợp giải pháp gửi email và tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) trực tiếp trên hệ thống phần mềm quản  lý Faceworks. Người dùng hoàn toàn có thể thiết lập phần mềm tự động gửi sms chúc mừng sinh nhật khách hàng, tự động gửi sms vào các dịp lễ tết, tự động gửi thông tin liên hệ của nhân viên cho khách hàng trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng hay đối tác,…và tự động gửi tài liệu cho đối tác/khách hàng thông qua email.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các giải pháp tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT