Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới Tính năng vượt trội của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

06/09/2018 | 1686 lượt xem

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

Quản lí khách hàng chưa bao giờ là một vấn đề đơn giản. Công việc của người quản lí cũng như nhân sự chăm sóc khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc nhập đầy đủ dữ liệu. Vấn đề sau đó là cách thức có được những thống kê đầu ra đi kèm chiến lược và tâm nhìn.

Faceworks hiện nay cho ra đời phần mềm quản lí khách hàng online, với những tính năng sáng tạo và khoa học, nhằm đem đến giải pháp cho vấn đề hiệu quả công việc của các nhà quản lí.

Tìm hiểu những tính năng vượt trội của CRM Online Faceworks :

  1. Lịch làm việc

Đây có thể coi là một trong những điểm sáng của phần mềm, biến app quản lí thực sự trở thành không gian làm việc của nhân sự ban chăm sóc khách hàng, chứ không chỉ đơn thuần là một “kho chứa” chỉ để quan sát và theo dõi.

Tại đây, các dữ liệu được nhập về lịch làm việc sẽ tự động sắp xếp theo thứ tự công việc tháng, tuần, ngày; thông báo công việc cần làm khi đến thời gian, cảnh báo deadline.

  1. Quản lí thông tin khách hàng

Mọi quy trình từ khi khách hàng còn là cơ hội tiềm năng, tới khi chính thức trở thành khách hàng thực sự đều được hiển thị dữ liệu một cách rõ ràng và khoa học, giúp người quản lí khoanh vùng và phân loại được từng nhóm khách hàng, từ đó có chiến lược, phương thức chăm sóc phù hợp. Thông tin được cập nhật đầy đủ, chặt chẽ.

  1. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Những công việc được phân công tới từng nhân viên được tích hợp với lịch làm việc, đi kèm với lịch sử tư vấn của từng người. Điều này dễ dàng cho ban quản lí điều phối đội ngũ nhân lực, vừa giúp từng nhân viên kiểm soát công việc mà mình cần phải làm. Kế hoạch công việc giao mới sẽ hiển thị trên lịch làm việc của các nhân viên,  nhiệm vụ được cập nhật thường xuyên cụ thể, có lịch nhắc nhở, tránh xảy ra lỗi hoặc thiếu sót.

  1. Đánh giá cơ hội kinh doanh.

Cơ hội kinh doanh vốn là khái niệm tương đối trừu tượng, giờ đây có thể được cụ thể hóa bằng cách thức thống kê nhu cầu của khách hàng. Sau khi dữ liệu về khách hàng được cập nhật, mỗi liên hệ sẽ được kèm theo số cơ hội có thể phát sinh từ người đó. Phần mềm sẽ liên tục tổng hợp số cơ hội này, đánh giá xuyên suốt thời gian chăm sóc khách hàng, tính toán phần trăm cơ hội thành thương vụ thật. Từ đó cho biết mức độ tiềm năng và uy tín của khách hàng, tuowng ứng với đó là những chiến lược chăm sóc, ưu đãi phù hợp.

  1. Quản lí công việc nhân viên

Khác với một hệ thống dữ liệu thông thường, với phần mềm quản lí online, người quản trị không chỉ theo dõi được thông tin khách hàng, mà còn đồng thời theo dõi được tiến độ chăm sóc của nhân viên đối với từng khách hàng, có những đánh giá, thay đổi hay phân công phù hợp để đảm bảo được hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng.

  1. Thống kê báo cáo

Ở trang chủ của phần mềm, mọi tổng hợp báo cáo sẽ được hiện lên một cách trực quan, thể hiện rõ ràng hiệu quả công việc, thông thường  sẽ được tổng hợp theo tháng, giúp mọi nhân viên cũng như nhà quản trị nắm rõ được mức độ hoạt động cũng như doanh số khách hàng định kì. Điều này không chỉ có ý nghĩa trực tiếp về mặt thu nhập của công ty, mà còn thúc đẩy tinh thần làm việc của đội ngũ nhân sự.

Mọi nhu cầu muốn tìm hiểu về phần mềm quản lí khách hàng CRM online, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT