Những khó khăn trong việc quản lý nhà hàng và giải pháp
Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng Quản lý nhân viên Việc quản lý nhân viên trong nhà hàng là cả một vấn đề lớn đối với mỗi người quản lý. Đặc biệt, đối với những nhà hàng lớn,…
Mẫu file Excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp
Khi bạn sử dụng phương pháp truyền thống để quản lý thông tin khách hàng, có thể bạn sẽ không kiểm soát nổi những thông số phức tạp, những thay đổi liên tục của khối lượng khách hàng khổng lồ….
5 cuốn sách gối đầu giường của ban quản lý dự án
Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu về quản lý dự án, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 5 cuốn sách sau: Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản; Quản lý dự án trên 1 trang giấy; Quản lý dự án lớn và nhỏ – Cẩm nang kinh doanh Harvard
Hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho
Có hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho. Đó là phương pháp kê khai thường xuyên và phương pháp kê khai định kỳ. Việc lựa chọn phương pháp phụ thuộc vào loại…
Làm thế nào để quản lý khách hàng trong khách sạn hiệu quả?
Khách hàng nói chung và khách hàng trong khách sạn nói riêng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với khách hàng trong khách sạn, người quản lý…
Triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?
Tìm hiểu kỹ về phần mềm; Thảo luận & xây dựng quy trình; Thiết kế phần mềm phù hợp với quy trình làm việc; Tổ chức tập huấn trước khi vận hành chính thức
Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng
Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng gồm: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng. Với phần mềm Faceworks, bạn có thể quản lý tất cả với một hệ thống duy nhất
Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng
Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế
Cách quản lý bán hàng hiệu quả
Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…
Những lưu ý khi quản trị khách hàng
Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…