Hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho
Có hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho. Đó là phương pháp kê khai thường xuyên và phương pháp kê khai định kỳ. Việc lựa chọn phương pháp phụ thuộc vào loại…
Làm thế nào để quản lý khách hàng trong khách sạn hiệu quả?
Khách hàng nói chung và khách hàng trong khách sạn nói riêng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với khách hàng trong khách sạn, người quản lý…
Triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?
Tìm hiểu kỹ về phần mềm; Thảo luận & xây dựng quy trình; Thiết kế phần mềm phù hợp với quy trình làm việc; Tổ chức tập huấn trước khi vận hành chính thức
Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng
Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng gồm: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng. Với phần mềm Faceworks, bạn có thể quản lý tất cả với một hệ thống duy nhất
Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng
Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế
Cách quản lý bán hàng hiệu quả
Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…
Những lưu ý khi quản trị khách hàng
Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…
Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…
Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả
Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…
Kinh nghiệm quản trị nguồn lực trong khách sạn
Nội dung của quản trị nguồn lực trong khách sạn bao gồm: Xây dựng bản mô tả công việc; Tuyển chọn nhân lực; Đào tạo nhân lực; Đánh giá hiệu quả lao động; Tổ chức lao động, phân bổ tiền lương