Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp

Hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho

21/06/2017 | 15751 lượt xem

Có hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho. Đó là phương pháp kê khai thường xuyên và phương pháp kê khai định kỳ. Việc lựa chọn phương pháp phụ thuộc vào loại…

Làm thế nào để quản lý khách hàng trong khách sạn hiệu quả?

21/06/2017 | 1189 lượt xem

Khách hàng nói chung và khách hàng trong khách sạn nói riêng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với khách hàng trong khách sạn, người quản lý…

Triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?

20/06/2017 | 1833 lượt xem

Tìm hiểu kỹ về phần mềm; Thảo luận & xây dựng quy trình; Thiết kế phần mềm phù hợp với quy trình làm việc; Tổ chức tập huấn trước khi vận hành chính thức

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng

20/06/2017 | 1900 lượt xem

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng gồm: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng. Với phần mềm Faceworks, bạn có thể quản lý tất cả với một hệ thống duy nhất

Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng

20/06/2017 | 1902 lượt xem

Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế

Cách quản lý bán hàng hiệu quả

16/06/2017 | 2164 lượt xem

Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…

Những lưu ý khi quản trị khách hàng

16/06/2017 | 1835 lượt xem

Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…

Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

15/06/2017 | 4240 lượt xem

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…

Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả

15/06/2017 | 1596 lượt xem

Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…

Kinh nghiệm quản trị nguồn lực trong khách sạn

14/06/2017 | 2983 lượt xem

Nội dung của quản trị nguồn lực trong khách sạn bao gồm: Xây dựng bản mô tả công việc; Tuyển chọn nhân lực; Đào tạo nhân lực; Đánh giá hiệu quả lao động; Tổ chức lao động, phân bổ tiền lương

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT