Trang chủ Tin tức

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất

18/07/2017 | 2304 lượt xem

Tính toán kế hoạch vật tư; hỗ trợ import nhanh định mức vật tư; cân đối kế hoạch vật tư sau khi phân bổ; phân bổ vật tư cho yêu cầu sản xuất; tạo lệnh sản xuất

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Dự Án

18/07/2017 | 1772 lượt xem

Giúp quản lý thông tin, dự toán đầu tư, nguồn lực, tiến trình, rủi ro, thống kê, báo cáo…

Học cách thuyết phục khách hàng từ Linda Richardson

18/07/2017 | 1418 lượt xem

Khách hàng chỉ có thể tin tưởng tiếp xúc với bạn, mua hàng của bạn khi họ cảm thấy tin tưởng đối với bạn. Hãy xây dựng mối quan hệ đối với khách hàng trước khi tiếp thị sản phẩm của mình. Hãy tìm hiểu về công việc, sở thích, quan hệ và nhu cầu của họ để có thể xây dựng kế hoạch tiếp thị và giới thiệu sản phẩm hoàn hảo. Richardson khuyên rằng: “Hãy tìm hiểu sâu thêm một chút…

Giải pháp bán hàng hiệu quả

18/07/2017 | 1275 lượt xem

Khách hàng chỉ có thể bỏ tiền ra mua hàng của bạn nếu như nó có thể thỏa mãn được nhu cầu của họ, có thể có những lợi ích mà họ cần. Chính vì vậy, khi tiếp thị sản phẩm, đừng mải nói đến những đặc điểm mà sản phẩm của mình mang lại, hãy dẫn những đặc điểm ấy đến công dụng của nó đối với khách hàng.

5 tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 2)

15/07/2017 | 1892 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc “tại sao các siêu thị, cửa hàng thường sử dụng những mức giá 99, 199, 149, 299?”. Đó chính là tuyệt chiêu đề giá để kích thích sức…

Những sai lầm thường gặp khi quản lý chuỗi cửa hàng

15/07/2017 | 1389 lượt xem

Mở thêm các chi nhánh là phương pháp nhân đôi doanh thu được nhiều doanh nhân sử dụng. Nhưng trong thực tế, mô hình này cũng là nguyên nhân gây giảm đi phân…

Trưng bày hàng hóa – môn nghệ thuật tưởng dễ mà khó

14/07/2017 | 3046 lượt xem

Vai trò của cách sắp xếp hàng hóa cũng giống như vai trò trò quảng cáo, marketing, tiếp thị. Nó trực tiếp tác động vào sức mua của khách hàng. Trưng bày hàng…

Tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 1)

14/07/2017 | 1999 lượt xem

Kinh doanh ngày càng khốc liệt do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ. Muốn thu hút nhiều khách hàng, chúng ta phải cách quản lý bán hàng khác biệt. Sau đây…

Quản lý nhà hàng – những bài học nằm lòng

14/07/2017 | 1121 lượt xem

Phong cách quản lý là yếu tố gián tiếp nhưng quan trọng tạo nên phong cách riêng cho nhà hàng. Bạn thuộc tip người nào, bạn quản lý nhân viên của mình ra sao,..

Cách chinh phục khách hàng khó tính

14/07/2017 | 1291 lượt xem

Đối với những khách hàng khó tính, mọi việc sẽ không dễ dàng. Trao đổi công việc và giải quyết vấn đề sẽ khiến cho nó trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Hãy làm cho khách hàng tin tưởng và nói ra những vấn đề họ còn thắc mắc, những đòi hỏi và mong muốn của họ.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT