Công việc quản lý nhà hàng
Quản lý nhân viên nhà hàng, Quản lý tài chính của nhà hàng, Điều hành mọi công việc của nhà hàng, Quản lý hàng hóa, tài sản, Quy định và điều phối các phương…
Quy trình quản lý công nợ
Cập nhật danh mục khách hàng; Ghi nhận và thông báo công nợ; Quy trình thu tiền công nợ; Quá trình bù trừ công nợ. Trong quá trình xác định khách hàng cần phải thu nợ, kế toán cần phải phân loại khách hàng, tùy từng đặc điểm của khách hàng mà có những biện pháp thu nợ hợp lý.
Phương pháp quản lý khách sạn hiệu quả
Sẽ đơn giản hơn và khoa học hơn nếu như người quản lý biết cách lựa chọn một công cụ quản lý khách sạn hiệu quả. Một công cụ quản lý khách sạn hiệu quả là…
Kỹ năng quản lý dự án
Có được cách quản lý dự án hiệu quả là điều rất quan trọng. Một câu hỏi đặt ra của nhiều người quản lý: Đâu là kỹ năng để quản lý dự án hiệu quả nhất?
Cách quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Hoạch định chiến lược một cách khoa học, chi tiết. Đây là công việc đầu tiên mà người quản lý doanh nghiệp cần phải cân nhắc. Trước khi thực hiện một dự án…
Những điều cần biết dành cho người quản lý nhà hàng
Xây dựng cho nhà hàng của mình một phong cách đặc biệt; Khách hàng là thượng đế; Điều hành nhân viên; Đặt ra mục tiêu cụ thể cho sự phát triển của nhà hàng; Có cái nhìn bao quát sự phát triển của nhà hàng trong cả quá trình
Phần mềm giao việc online
Người quản lý có thể phân chia công việc cho nhân viên của mình hiệu quả. Công việc này được thực hiện trực tuyến thông qua phần mềm mà không cần phải gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua giấy tờ.
Những kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
Lên kế hoạch cụ thể cho toàn bộ công việc và từng công việc, Có kế hoạch phân chia công việc cho người khác và làm việc nhóm hiệu quả, Có chế độ nhắc nhở công việc, Đánh giá kết quả công việc qua biểu đồ
Công việc của người quản lý
Sắp xếp, phân tầng các bộ phận trong công ty; Giao trách nhiệm cho từng nhân viên, từng bộ phận; Thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc nhân viên làm việc; Tạo động lực cho nhân viên của mình
Cách quản lý công văn đi và đến
Văn thư, công văn đi và đến cần phải được phân loại vào những bộ phận nhất định; Phân phối, chuyển giao văn bản, công văn kịp thời; Theo dõi và đôn đốc giải quyết văn bản đi và đến; Rà soát về nội dung, tính chất, đặc điểm của văn bản đi để đảm bảo tính chính xác