Kỹ năng quản lý khách sạn hiệu quả cho nhà quản trị
Trong mỗi đơn vị hay tổ chức nào đấy, người quản lý luôn đóng vai trò quan trọng với trách nhiệm đứng đầu và điều phối công việc của những người khác và chịu
Các điểm mạnh nổi trội của Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks
Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT xây dựng và phát triển với mong muốn không chỉ đáp ứng các nghiệp vụ thông thường
Cách quản lý nhân viên khách sạn hiệu quả
Hiện nay rất nhiều khách sạn gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm cách quản lý nhân viên của mình sao cho hiệu quả. Để khắc phục được tình trạng không giám sát
Kinh nghiệm quản lý nhà hàng hiệu quả
Quản lý nhà hàng ăn uống tuy không hề dễ dàng nhưng nếu bạn biết quản lý đúng cách thì hiệu quả đem lại không hề nhỏ. Quản lý nhà hàng hiệu quả sẽ giúp
Top 6 xu hướng sản xuất 2019
Top 6 xu hướng sản xuất 2019 6 xu hướng sản xuất hàng đầu phản ánh cách các nhà sản xuất đang lên kế hoạch để đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu, cải tiến hoạt động, chuyển đổi…
Quản lý nhà hàng hiệu quả với phần mềm quản lý Faceworks
Trong khi ngành dịch vụ đang công nghệ hóa cùng với các lĩnh vực ngành nghề khác thì tại sao nhà hàng của bạn lại không áp dụng những công cụ phát triển để hoạt
Hướng dẫn cách quản lý nhà nghỉ hiệu quả
Việc đầu tiên để có thể quản lý nhà nghỉ hiệu quả chính là bạn cần phải có phương thức quản lý sao cho hợp lý với mô hình hoạt động của nhà nghỉ. Nếu không
Những sai lầm khi quản lý nhân viên trong thời đại mới
Nhiều nhà quản lý thường chỉ nghĩ đến lợi ích của tổ chức hay của lãnh đạo mà thiếu thiện ý sẽ là những rào cản đối với sự phát triển sự nghiệp của nhân viên
Kinh nghiệm quản lý khách sạn nhà hàng
Nhu cầu hưởng thụ cũng tăng cao hơn làm cho ngành dịch vụ du lịch và khách hàng cũng phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy mà các khách hàng và nhà hàng xuất hiện
8 tips giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên
8 tips giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên Bạn đang cạn kiệt ý tưởng khi nói đến việc cải thiện năng suất của nhân viên? Vâng, bạn không phải là người quản lý đầu tiên gặp…