Vì sao nên ứng dụng E-management vào hoạt động quản lý doanh nghiệp
Với cương vị là một người dẫn dắt doanh nghiệp tiến bước vào kỷ nguyên 4.0, đây có lẽ là thời điểm phù hợp nhất để bạn tìm hiểu về khái niệm E-management
Ưu và nhược điểm khi quản lý công việc bằng ứng dụng chat
Quản lý công việc và dự án bằng ứng dụng chat nhóm giống như bạn đang tham gia một cuộc họp dài bất tận và không có lịch trình cụ thể. Tại Việt Nam, có tới 90%
Tiêu chí lựa chọn phần mềm giao việc phù hợp cho đội nhóm
Phải khẳng định rằng giao việc là bước chuyển đổi từ kế hoạch trên giấy thành những hành động thực sự mang lại lợi ích và những đầu việc hàng ngày chính là
Nguyên tắc quản lý công việc của nhân viên từ xa hiệu quả
Nếu như bạn tuyển đúng người, đầu tư vào công cụ quản lý phù hợp vs xây dựng lòng tin với nhau thì bạn sẽ sớm nhận thấy được năng suất tăng cao và mọi nhân viên
Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Quản lý nhân viên luôn là một bài toán khó với bất kỳ nhà quản trị doanh nghiệp nào, bởi nó không chỉ đơn giản là mỗi quan hệ hai chiều giữa CEO và nhân viên mà
5 lưu ý khi áp dụng công cụ quản lý mới cho doanh nghiệp
Thay đổi cách thức quản lý là một thách thức mà tất cả các công ty đều phải đối mặt. Đây cũng là một vấn đề mà chúng tôi thường xuyên gặp ở các khách hàng của
4 phương pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc nhóm trong doanh nghiệp
Ngày nay, với sự hỗ trợ của các công cụ công tác trực tuyến, chúng ta có thể làm việc nhóm một cách nhanh chóng, linh hoạt hơn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào
Hiệu quả làm việc thấp do đâu?
Là một nhà quản lý, chắc bạn cũng hiểu rõ hiệu quả làm việc thấp tác động xấu thế nào đến doanh nghiệp của bạn. Nhưng trước khi tìm giải pháp khắc phục
Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
Trong thời đại nghệ 4.0 hiện nay, khái niệm phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP chắc hẳn không quá xa lạ. Bài viết này sẽ đưa ra khái niệm cơ bản nhất về ERP?
Chiến lược nào để nhà quản lý đối mặt với áp lực công việc?
Bài viết là những lới khuyên TIT đã sưu tầm để giúp những nhà quản lý có được kỹ năng đối phó với áp lực công việc.