Trang chủ Tin tức

CRM quản lý khách hàng: giải quyết phàn nàn

27/07/2018 | 2197 lượt xem

Trong quá trình làm việc, phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực cần được tiếp nhận liên tục để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ

27/07/2018 | 1109 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng CRM lưu trữ toàn bộ thông tin khách, lịch sử tư vấn, đánh giá hệ số tiềm năng, báo giá chi tiết, tự động gửi email, nhắn tin, hẹn lịch gặp khách…

Cần gì để quản lý sản xuất hiệu quả?

26/07/2018 | 1478 lượt xem

Để bộ máy sản xuất hoạt động trơn tru, hiệu quả, đạt năng suất cao không chỉ cần sự tận tâm, ý thức trong quá trình làm việc của hệ thống nhân công, nó còn đỏi hỏi ở người quản lý khả năng lãnh đạo, tổ chức và liên kết công việc hiệu quả.

Chậm tiến độ công việc: Đừng lo, có ngay giải pháp đúng chuẩn thời đại công nghệ 4.0

26/07/2018 | 2932 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc giải quyết những rủi ro như: chậm việc, sót việc, quên việc, làm nhầm đầu việc của người khác,…

Bắt bệnh của nhà quản lý Việt

26/07/2018 | 1543 lượt xem

Thiếu chiến lược hoạt động, kỹ năng quản trị lỏng lẻo, tài chính chưa rõ ràng, thiếu hoạch định nhân sự, sợ thay đổi,… là những căn bệnh của nhà quản lý Việt

Tuyển dụng nhân lực bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào? (Phần 2)

25/07/2018 | 4653 lượt xem

Trong thời buổi 4.0, những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình ứng dụng công nghệ thì sẽ nắm được chìa khóa vàng, không chỉ trong tuyển dụng nhân sự

Tuyển dụng nhân lực bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào? (Phần 1)

25/07/2018 | 4657 lượt xem

Quý doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng phần mềm quản lí nhân sự Faceworks để nâng cao hiệu quả cũng như hạn chế sai sót trong quá trình tuyển dụng

Bắt kịp xu hướng quản trị nhân sự bằng phần mềm (Phần 2)

25/07/2018 | 1217 lượt xem

Bước sang thời đại công nghệ 4.0, mọi doanh nghiệp buộc phải chuyển mình để kịp chân với toàn cầu. Ngành nhân sự cũng vì thế mà dậm chân tại chỗ. Dưới đây là xu hướng định hình quản trị nhân sự trong thời gian tới.

Học tập tố chất vàng từ nhà quản trị khách sạn tài ba

24/07/2018 | 980 lượt xem

Kỹ năng và kinh nghiệm cho nhà quản lý khách sạn hiệu quả

Gắn kết nhà quản trị với đội ngũ nhân viên

24/07/2018 | 1402 lượt xem

Diễn đạt sự quan tâm của người quản lý thông qua thái độ và hành động, tạo nên sự hài lòng, kích thích cảm hứng làm việc của nhân viên.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT