Trang chủ Tin tức

Làm sao để tiết kiệm chi phí khi triển khai phần mềm ERP?

31/07/2018 | 1532 lượt xem

Chi phí để triển khai hệ thống quản lý tổng thể ERP trong doanh nghiệp rất lớn. Với bước kế hoạch chi tiết, cụ thể và chọn lựa đối tác triển khai phù hợp, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn tiền cũng như thời gian của mình.

Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

30/07/2018 | 1090 lượt xem

TIT viết nên các tính năng mới trong phần mềm quản lý khách hàng như: note thông tin trên máy, kiểm soát hệ số tiềm năng khách hàng và tự động báo giá

Doanh nghiệp sản xuất nhỏ đối diện với nhiều vấn đề lớn

30/07/2018 | 1404 lượt xem

Là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty phải đối diện với nhiều vấn đề cùng một lúc bởi quy trình hoạt động còn nhiều thiếu xót và chưa hoàn thiện

Tăng lương giảm giờ làm với phần mềm quản lý công việc

29/07/2018 | 2503 lượt xem

24 giờ mỗi ngày cho mỗi người. Với điểm phát xuất bằng nhau về thời gian nhưng đích đến thành công lại khác nhau. Điều đó dựa vào kỹ năng quản lý của mỗi người.

Phát triển doanh nghiệp đừng quên trách nhiệm xã hội

29/07/2018 | 3168 lượt xem

Vậy, SCR là gì mà có thể quyết định sự chọn lựa của khách hàng như vậy? Và nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn bỏ ngoài tai hoặc cho rằng SCR chỉ là làm từ thiện.

ERP giải pháp mới trong chuỗi cung ứng

28/07/2018 | 1765 lượt xem

Giữa những sự liên kết về bề sâu lẫn bề rộng, các doanh nghiệp cần thêm sự hỗ trợ của công nghệ thông tin Phần mềm ERP

Bài toán khó về nhân sự trong ngành bán lẻ

28/07/2018 | 2116 lượt xem

Nhà quản lý trong ngành bán lẻ cần phải thực hiện chiến lược quản trị nhân sự tốt để giữ duy trì sự phát triển của doanh nghiệp trong ngành bán lẻ.

Đừng để khách hàng một đi không trở lại

27/07/2018 | 1139 lượt xem

Khách hàng là những người đem đến nguồn thu cho doanh nghiệp. Vì vậy, giữ chân khách hàng cũng là điều phải làm để duy trì công ty của mình.

CRM quản lý khách hàng: giải quyết phàn nàn

27/07/2018 | 2188 lượt xem

Trong quá trình làm việc, phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực cần được tiếp nhận liên tục để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ

27/07/2018 | 1105 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng CRM lưu trữ toàn bộ thông tin khách, lịch sử tư vấn, đánh giá hệ số tiềm năng, báo giá chi tiết, tự động gửi email, nhắn tin, hẹn lịch gặp khách…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT