Trang chủ Phần mềm quản lý Doanh nghiệp Phần mềm quản lý Công ty thương mại

 

          Phần mềm quản lý công ty thương mại Faceworks của TiT là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất dành cho các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý đồng bộ, thống nhất cả doanh nghiệp với rất nhiều tính năng đa dạng, độc đáo, hữu ích. Đặc biệt, với phần mềm của TiT, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng và mức chi phí vô cùng phải chăng. Do đó phần mềm giúp chủ doanh nghiệp cắt giảm được chi phí quản lý và chi phí giải quyết sai sót, giảm tải quá trình xử lý công việc.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý công ty thương mại 

  • Với việc sử dụng phần mềm, tất cả các nhân viên và phòng ban trong công ty đều làm việc trên một hệ thống duy nhất, cập nhật công việc lên phần mềm. Do đó, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình làm việc của nhân viên, tiến độ công việc, từ đó đưa ra quyết định, chỉ đạo kịp thời, giảm thiểu rủi ro. Nhà quản lý cũng có thể phân công công việc, trao đổi công việc với nhân viên ngay trên phần mềm, giảm tải những công đoạn thừa, tăng hiệu quả làm việc
  • Phần mềm có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị có kết nối internet (máy tính, điện thoại, ipad) giúp nhà quản lý và nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi
  • Đối với bộ phận kinh doanh: có thể cập nhật tình hình hàng hóa trong kho, cũng như chính sách bán hàng sản phẩm nhanh chóng, quản lý chăm sóc khách hàng phân theo độ quan trọng một cách chi tiết, nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng bán hàng
  • Đối với bộ phận mua hàng và bán hàng: có thể cập nhật tình hình hàng hóa trong kho, từ đó kiểm soát vòng quay hàng tồn kho để đưa ra chiến lược nhập xuất hàng hóa hợp lý phù hợp với từng thời điểm kinh doanh của công ty
  • Đối với bộ phận kế toán: dễ dàng cập nhật tình hình nhập hàng hóa, tình hình thanh toán, thu chi và công nợ của công ty, để phân tích đồng bộ các nguồn lực thực tế, trên cơ sở đó đưa ra kế hoạch, dự tính tài chính cho công ty
  • Bộ phận quản lý kho: dễ dàng cập nhật quản lý tình hình hàng hóa, tình hình các loại hàng hóa và số lượng từng loại hàng trong kho dựa vào dữ liệu nhập xuất hàng tập trung ngay trong phần mềm, qua đó làm cơ sở để so sánh thực tế và lý thuyết, tránh thất thoát, nâng cao chất lượng quản lý
  • Hệ thống cảnh báo, nhắc nhở linh hoạt qua trang chủ phần mềm, SMS, Email giúp người dùng không bỏ qua những sự kiện quan trọng

Các tính năng của phần mềm

                 tm1                                 

Quản lý tổng thể các phòng ban trong doanh nghiệp

  • Thông tin về tất cả các phòng ban, chức năng của các phòng ban, số lượng thành viên trong phòng ban
  • Phân công nhiệm vụ và chỉ đạo cho các phòng ban
  • Theo dõi tình hình làm việc, thực hiện của các phòng ban

Quản lý thông tin khách hàng

  • Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: phân nhóm khách hàng, thông tin cá nhân, ngày sinh nhật, thông tin công ty,…
  • Quản lý lịch sử giao dịch đối với khách hàng: số lần giao dịch, giá trị giao dịch,các sản phẩm giao dịch, chi tiết các lần mua và quá trình thanh toán của khách hàng, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống và thống kê chi tiết
  • Quản lý khách hàng theo tầm quan trọng của khách để chăm sóc tốt hơn
  • Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin nhà cung cấp

  • Quản lý các thông tin của các nhà cung cấp: thông tin chung về các đại lý, tầm quan trọng,..
  • Quản lý nhập hàng từ các nhà cung cấp: số lần nhập hàng, giá trị các lần nhập, tổng giá trị nhập hàng theo từng nhà cung cấp, chi tiết mỗi lần nhập, công nợ đối với các nhà cũng cấp, từng nhà cung cấp,…
  • Quản lý các ngồn cung cấp hàng mới, thông tiên liên quan đến nguồn cung cấp tiềm năng,..

 

Quản lý kho hàng

  • Quản lý chi tiết hàng hóa, danh mục hàng hóa: ngày nhập, lô hàng nhập, số serial, hạn sử dụng của hàng hóa
  • Cảnh báo hàng đến hạn sử dụng, quá hạn sử dụng, hàng đến ngày xuất,cảnh báo hết hàng khi số lượng hàng chạm ngưỡng tối thiểu…
  • Quản lý kế hoạch nhập hàng, dự trữ hàng, quản lý hàng tồn kho, hàng chờ xuất,…
  • Quản lý chi tiết loại hàng hóa: hàng xuất trả, hàng xuất cho khách, hàng xuất nội bộ,…
  • Quản lý giá vốn hàng hóa, các chi phí phát sinh liên quan đến hàng hóa, để chuyển đến kế toán

Quản lý bán hàng

  • Quản lý đầy đủ từ đơn đặt hàng đến hậu thanh toán
  • Tìm kiếm mặt hàng, xác định số lượng hàng hóa nhanh chóng qua công cụ tìm kiếm với bộ lọc đa dạng, từ đó giúp đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả
  • Quản lý chi tiết mặt hàng bán, đối tượng bán, số lượng, đã thanh toán, chưa thanh toán,…
  • Cho phép giới hạn số phiếu ghi nợ, nhắc nhở khi đến ngày phải thu nợ, gia hạn ghi nợ đối với khách hàng,….

Quản lý công nợ, phải thu, phải trả của doanh nghiệp

  • Quản lý chi tiết và tự động công nợ phải thu đối với từng khách hàng, theo loại hàng hóa, số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ, tổng công nợ, các khoản nợ khó đòi,…
  • Cảnh báo đến ngày phải thu hồi nợ chi tiết, phải thu khách hàng nào, công nợ bao nhiêu
  • Quản lý công nợ phải trả nhà cung cấp của doanh nghiệp theo từng nhà cung cấp, tổng số tiền phải trả,…
  • Cảnh báo đến ngày phải trả tiền nhà cung cấp qua trang chủ phần mềm, hoặc SMS, Email
  • Tự động đối từ công nợ khi phát sinh trả lại hàng hóa

Quản lý chi tiết nhân viên

  • Quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên,….
  • Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết
  • Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng

Các tính năng nổi bật khác

  • Hỗ trợ import và export dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng
  • Hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp người dùng có thể nhanh chóng lập báo cáo, soạn thảo văn bản hợp đồng, phân tích chi tiết tình hình doanh nghiệp qua biểu đồ để có cái nhìn tổng quan hơn
  • Hệ thống phân quyền chi tiết tới từng hạng mục việc, người dùng, giúp các chủ doanh nghiệp có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo bảo mật các thông tin quan trọng
  • Phần mềm có khả năng tùy biến rất cao mà rất ít các phần mềm trên thị trường có được, thậm chí người dùng có thể tùy biến, chỉnh modun trên phần mềm theo ý mình

          Nhìn chung phần mềm của TiT là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất đáp ứng nhu cầu quản lý công ty thương mại với nhiều tính năng hữu ích mà giá cả rất cạnh tranh, hợp với ngân sách của công ty. Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến cao nên số lượng tính năng phát triển không giới hạn, đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kĩ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7.

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT