Bí quyết sắp xếp lịch hẹn của các spa
Bí quyết sắp xếp lịch hẹn của các spa
Có hàng trăm khách hàng gọi điện đến các spa để đặt lịch để sử dụng dịch vụ mỗi ngày? Vậy làm thế nào để không quên lịch hẹn của khách? Làm thế nào để tránh tình trạng full chỗ nhưng nhân viên vẫn nhận khách do không thống kê được? Làm thế nào để sắp xếp cho khách thời gian tốt nhất để sử dụng dịch vụ?
Có rất nhiều spa đã giải quyết được các vấn đề này. Vậy, bí quyết của họ là gì? Câu trả lời chính là sử dụng phần mềm quản lý spa. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu các rắc rối thường gặp phải khi không sử dụng phần mềm quản lý nhé!
Một số rắc rối trong quản lý lịch hẹn khi quản lý thủ công, rời rạc, không đồng nhất
– Quên lịch hẹn với khách hàng. Khi thông tin đặt lịch được ghi ở nhiều nơi khác nhau, rất có thể một vài lịch sẽ bị thất lạc.
– Khó thống kê được xem trong cùng một khung giờ có bao nhiêu khách đã đặt lịch. Không thể thống kê có thể sẽ làm nhân viên nhận lịch trong tình trạng đã đầy chỗ. Liệu các khách hàng “thừa” sẽ phải đợi đến khi có chỗ /giường.
– Khó sắp xếp lịch hẹn khác trong trường hợp lịch mà khách muốn đặt đã hết chỗ. Bạn sẽ khó thống kê được những lịch còn trống, nếu như quản lý rời rạc. Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp khi khách hỏi “Lúc nào thì tôi có thể đến được?” mà bạn không thể trả lời ngay lập tức.
– Quên lịch tư vấn khách hàng. Không nắm được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Phần mềm quản lý spa giúp bạn thế nào?
- Đối với lịch hẹn khách làm dịch vụ:
– Phần mềm cho phép ghi lại lịch hẹn của toàn bộ khách hàng trên một hệ thống duy nhất, tránh thất lạc lịch hẹn.
– Giúp thống kê số lượng khách hàng đã đặt lịch trong khoảng thời gian nhất định. Nhờ đó biết được khi nào thì chỗ đặt đã đầy. Tránh trường hợp không còn chỗ mà nhân viên vẫn tiếp nhận lịch hẹn.
– Giúp thống kê và cho biết giờ nào còn trống nhiều giường/chỗ để nhân viên dễ dàng xếp lịch cho khách hàng.
– Nhắc nhở và thống kê ngay trên trang chủ lượng khách đặt lịch trong ngày.
– Ngoài ra, phần mềm quản lý spa còn có khả năng tích hợp với SMS Brandname. Tự động gửi tin nhắn nhắc nhở đến khách hàng để tránh quên lịch, giúp khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ của spa.
- Đối với lịch hẹn tư vấn khách hàng:
– Hệ thống cho phép ghi lại nội dung và lịch sử tư vấn khách hàng. Do đó nhân viên nắm rõ được khách hàng cần gì hoặc đang gặp vấn đề gì.
– Lưu lại thời gian tư vấn gần nhất, đặt lịch tư vấn tiếp theo.
– Nhắc nhở ngay trên trang chủ khi đến ngày cần gọi tư vấn cho khách hàng. Tránh tình trạng bỏ lỡ, bỏ quên khách hàng.
Nếu chủ các spa vẫn còn trăn trở về bài toán xếp lịch thì còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về phần mềm quản lý spa ngay thôi!
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/