Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS
Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS
Xem thêm: CRM là gì?
Với các phân hệ của phần mềm quản lý khách hàng (CRM Faceworks) chuẩn, người dùng có thể:
Dễ dàng phân loại khách hàng theo yêu cầu
Nhờ tính tùy chỉnh, Faceworks có thể được cấu hình để phân loại khách hàng theo nhu cầu của người dùng; công cụ tìm kiếm với bộ lọc nhiều tiêu chí giúp người dùng không chỉ tìm kiếm khách hàng theo một tiêu chí đơn lẻ nào mà có thể tìm kiếm đồng thời nhiều điều kiện, ví dụ như tìm kiếm khách hàng có các điều kiện là: có nguồn tiếp cận: adword + ngày tạo: từ tháng 4-6/2017 + trạng thái: đã ký hợp đồng.
Dễ dàng thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng
Đây là lợi thế của việc dễ dàng tùy chỉnh. Khi doanh nghiệp nghĩ ra ý tưởng kinh doanh mới tương ứng quy trình mới, với các phần mềm quản lý thông thường, doanh nghiệp không thể chỉnh sửa phần mềm cho phù hợp với quy trình mới này. Với Faceworks, quý khách có thể được tư vấn về quy trình mới và chỉnh sửa phần mềm phục vụ cho công tác quản lý theo quy trình kinh doanh mới.
Hệ thống tự động tính toán mức tiềm năng của khách hàng
Nhờ phân hệ ghi chú lịch sử tư vấn, các lần đánh giá tiềm năng, lưu lại số lần không nghe máy hoặc số lần liên hệ, ghi chú thời gian thực hiện cuộc gọi, hệ thống có thể hỗ trợ đưa ra mức tiềm năng của khách hàng, nhờ đó nhân viên sale có kế hoạch và chiến lược tư vấn phù hợp, bỏ qua khách hàng nếu tiềm năng ký hợp đồng quá thấp. Ví dụ: bỏ qua khi khách hàng không liên lạc được quá nhiều.
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động qua E-mail, SMS
Hệ thống tự động gửi E-mail thông báo về các chiến dịch giảm giá, mã giảm giá cho khách hàng thân thiết, giới thiệu sản phẩm mới, thư mời tham gia sự kiện,… Đặc biệt, hệ thống có thể tự động gửi thư chúc mừng sinh nhật, chúc Tết, các ngày lễ khác tới khách hàng nhằm nâng cao mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy việc mua hàng lặp lại.
Hệ thống cảnh báo nhắc nhở thực hiện công việc
Hệ thống nhắc nhở ngay trên trang chủ về các công việc cần làm trong ngày, các công việc sắp đến hạn cần hoàn thành và nhắc nhở các cuộc hẹn, tư vấn với khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ tự động gửi e-mail, SMS nhắc nhở các công việc đến nhân viên, do đó có thể hạn chế tình trạng quên việc, bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng ngay cả khi nhân viên không truy cập phần mềm.
Hệ thống báo cáo tùy chỉnh
Faceworks có hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp tạo lập báo cáo nhanh chóng, dễ dàng. Bản thân người dùng có thể tùy chỉnh các dạng báo cáo khác nhau, theo nhiều bộ lọc và tiêu chí khác nhau.
Dễ dàng mở rộng và liên kết với các phân hệ khác
Khác với các phần mềm CRM trên thị trường – chỉ tập trung vào quản lý khách hàng và bán hàng, Faceworks mở rộng đến quản lý các phân hệ như quản lý nhân sự, quản lý hợp đồng, quản lý công việc, và đặc biệt các phân hệ đều được liên kết chặt chẽ với nhau. Giúp dễ dàng quản lý công việc của nhân viên, biết được nhân viên nào đã chăm sóc khách hàng nào, chốt được hợp đồng nào, từ đó dễ dàng tính hoa hồng và đánh giá năng suất làm việc.
Tích hợp VOIP giảm chi phí cước, theo dõi dễ dàng
Khi sử dụng VOIP, người dùng sẽ giảm được cước sử dụng điện thoại vì hệ thống này được truyền như data trên hạ tầng internet. Ngoài ra, VOIP hỗ trợ người dùng ghi âm và nghe lại nội dung các cuộc gọi. Do đó người quản lý có thể giám sát và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chốt sale.
Để được tư vấn về phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ phía dưới bài viết này.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 04 7306 1636
Hotline: 0974 69 6600
E-mail: info@tit-vn.com