Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới Tránh trùng lặp khách hàng nhờ CRM Faceworks

Tránh trùng lặp khách hàng nhờ CRM Faceworks

12/10/2017 | 1903 lượt xem

Tránh trùng lặp khách hàng nhờ CRM Faceworks

Khách hàng là một yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp tiếp tục hoạt động và phát triển. Mục tiêu được đặt lên hàng đầu cho mọi hoạt động của doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng. Chính vì thế, khâu chăm sóc khách hàng rất cần được chú trọng. Công việc kinh doanh phát triển cũng là nhờ có những khách hàng lâu năm, ủng hộ sản phẩm của công ty nhiều lần. Tuy nhiên, điều này lại đặt ra một vấn đề là khách hàng bị trùng lặp trong danh sách. Tình trạng này có thể gây ra sự mất cân bằng và thất thoát cho công ty.

Một trong những lý do mà khách hàng bị trùng lặp là doanh nghiệp không có phương pháp và công cụ hỗ trợ quản lý. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks dễ dàng làm điều này vì việc kiểm tra độ trùng lặp là một trong rất nhiều những tính năng của phần mềm. Dựa vào số điện thoại và email của khách hàng, Faceworks sẽ tự động phát hiện những khách hàng mua sản phẩm trên một lần và báo cáo cho người dùng. Việc kiểm soát và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

FACEWORKS KIỂM TRA SỰ TRÙNG LẶP NHƯ THẾ NÀO?

tranh-trung-lap-khach-hang-nho-crm-faceworks

Khi có khách hàng mua sản phẩm, người dùng nhập các thông tin cần thiết vào hệ thống. Sau bước nhập tên là nhập số điện thoại và email của khách hàng. Vì số điện thoại và email là những địa chỉ không thể trùng lặp với những khách hàng khác nhau nên tại những mục này sẽ có chức năng báo cáo. Nếu số điện thoại hay email nào đã được nhập vào trước đó, hệ thống sẽ ngay lập tức hiển thị dòng chữ cho biết có sự trùng lặp. Người dùng từ đó có thể kiểm tra lại toàn bộ thông tin về vị khách hàng cũ này.

phat-hien-trung-sdt

Phát hiện trùng số điện thoại

 

trung-email

Phát hiện trùng e-mail

LỢI ÍCH CỦA CHỨC NĂNG KIỂM TRA TRÙNG LẶP 

Nhờ việc lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng có hệ thống và khoa học mà việc chăm sóc khách hàng một cách tự động cũng sẽ được phần mềm hỗ trợ đắc lực. Việc nắm được số điện thoại và Email của khách hàng giúp phần mềm gửi các tin nhắn chăm sóc đến từng cá nhân khách hàng. Điều quan trọng là việc gửi tin nhắn như thế sẽ không bị trùng lặp. Khi các nhà quản lý muốn tạo ra sự công bằng trong việc chăm sóc các khách hàng, bao gồm việc chăm sóc đồng đều giữa những vị khách cùng đẳng cấp, hay là ưu đãi khác nhau giữa khách hàng VIP và khách hàng bình thường,… thì phần mềm CRM Faceworks hoàn toàn có thể giúp họ hết lo lắng về điều này.

Hiểu được nhu cầu và nỗi lo lắng của các nhà quản lý doanh nghiệp, Công ty cổ phần Dịch vụ và công nghệ TIT cho ra những sản phẩm là phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc khách hàng. Với vốn kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng phần mềm sẽ mang đến sự hài lòng vì những gì chúng tôi tạo ra là dựa trên lợi ích và sự thấu cảm của chúng tôi đối với các nhà quản lý.

Như đã đề cập, tính năng chăm sóc khách hàng không trùng lặp chỉ là một trong số rất nhiều những tính năng khác của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks. Hãy tìm hiểu thêm về các tính năng khác của phần mềm để thấy nó hỗ trợ các quý doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả như thế nào.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT