Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 4866 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

12/09/2018 | 2233 lượt xem

Lịch quản lí công việc của Faceworks được hiển thị ngay trên trang chủ cá nhân, phân loại rõ ràng theo tháng, tuầ và ngày, giúp bạn quan sát lịch làm việc từ tổng thể đến chi tiết

Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

30/07/2018 | 1238 lượt xem

TIT viết nên các tính năng mới trong phần mềm quản lý khách hàng như: note thông tin trên máy, kiểm soát hệ số tiềm năng khách hàng và tự động báo giá

CRM quản lý khách hàng: giải quyết phàn nàn

27/07/2018 | 2433 lượt xem

Trong quá trình làm việc, phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực cần được tiếp nhận liên tục để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ

27/07/2018 | 1281 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng CRM lưu trữ toàn bộ thông tin khách, lịch sử tư vấn, đánh giá hệ số tiềm năng, báo giá chi tiết, tự động gửi email, nhắn tin, hẹn lịch gặp khách…

Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

20/07/2018 | 1198 lượt xem

Giúp cho doanh nghiệp phân định các đối tượng khách hàng, tìm khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết

Quản trị trải nghiệm khách hàng: khái niệm mới cho doanh nghiệp

16/07/2018 | 3031 lượt xem

Bên cạnh dịch vụ khách hàng chất lượng, quản trị trải nghiệm khách hàng là một phương cách mới cho nhà quản lý

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM: Không bỏ lỡ, chớ bỏ quên

15/07/2018 | 1162 lượt xem

Giúp cho nhân viên kinh doanh tìm kiếm, theo dõi và quản lý khách hàng hiệu quả, việc quản lý khách hàng tốt hơn, nhanh hơn và chất lượng hơn

CRM – tạo lợi thế cạnh tranh

04/05/2018 | 2659 lượt xem

Cạnh tranh là một xu thế tất yếu của thị trường hiện nay. Và để có thể phát triển doanh nghiệp, bạn phải đương đầu với xu thế đó, khẳng định bản thân, tiến xa hơn so với các doanh nghiệp khác

Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM

03/05/2018 | 1665 lượt xem

Cần làm gì để thực hiện việc quản lý khách hàng hiệu quả, chặt chẽ? Làm như thế nào để thu hút được nhiều khách hàng và có thể giữ chân họ? CRM có thể là giải pháp tối ưu mà bạn nên lưu tâm đến

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT