CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp
Giải pháp quản lý, thu hút và giữ chân khách hàng; đưa ra đánh giá khách hàng tiềm năng hiệu quả, tối đa lợi nhuận và quản lý chiến dịch marketing đúng mục tiêu
Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, mọi thông tin được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, nhưng vẫn dễ dàng thống kê, tìm kiếm, lọc dữ liệu
Phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp
Tăng doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá tiềm năng khách hàng, tiếp thị đơn giản, giảm tải và đẩy nhanh công việc bán hàng .
Giám sát công nợ trong phần mềm quản lý khách hàng
Tính công nợ tổng thể và cá nhân, lưu trữ chi tiết công nợ, hỗ trợ tải xuống báo cáo công nợ. Chính xác, rõ ràng, tránh nhầm lẫn, sai sót làm hao hụt tài chính
Nâng cao chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRM Faceworks quản lý data khách hàng chi tiết, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhắc lịch chăm sóc khách hàng, kiểm soát toàn bộ giao dịch.
Quản lý chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế
Tự động quản lý khách hàng chuyên nghiệp, an toàn dữ liệu, tiết kiệm thời gian, nguồn lực, truy cập mọi lúc mọi nơi, dự đoán, báo cáo xu thế thị trường.
Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
Phần mềm CRM tự động phân loại, kiểm tra, lưu trữ thông tin khách hàng, nhắc lịch khách hàng và chấm điểm tiềm năng.
Các bước lập kế hoạch triển khai quản lý khách hàng CRM
Bảy bước thiết lập kế hoạch quản lý khách hàng: Xây dựng đội ngũ, thiết lập mục tiêu, chuẩn bị, tích hợp dữ liệu, phân quyền, xác định rủi ro và giải pháp
Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng nhân viên và tăng doanh thu, giám sát chiến dịch Marketing và bảo mật thông tin.
Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks
Mục đích của CRM Faceworks là để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.