Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?
Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng mục tiêu tạo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp để phát triển bền vững
10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM
CRM là gì? CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp? Triển khai mất bao nhiêu thời gian với chi phí bao nhiêu? CRM giúp tăng doanh thu như thế nào?
Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing
Không chỉ là công cụ vô cùng hữu hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, mà CRM còn là công cụ hiệu quả với Marketing bởi những tính năng ưu việt
Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học
Áp dụng quy trình CRM vào hệ thống quản lý, bạn có thể dễ dàng phân loại, xếp hạng khách hàng tiềm năng. Khách hàng được đồng bộ thông tin, cập nhật nhanh chóng vào hệ thống giúp cho…
Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp
Công cụ quản lý khách hàng hiệu quả, giải pháp cho doanh nghiệp tăng khả năng chăm sóc khách hàng, giảm chi phí quảng cáo, xác định kế hoạch kinh doanh
Nghệ thuật bán hàng: Xác định khách hàng tiềm năng
Thống kê danh sách khách hàng, phân loại khách hàng, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng, chăm sóc hậu mua hàng
Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks
Lợi ích mà CRM nói chung và CRM Faceworks nói riêng đem lại là gì? Hãy cùng tổng kết lại 10 lợi ích mà CRM Faceworks mang lại trong bài viết này nhé
Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, đơn đặt hàng, nhân sự, phân quyền, báo cáo tài chính, marketing,…
Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng – Bí quyết bán hàng hiệu quả
Làm sao để khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn? Giữ chân khách hàng cũ? Gia tăng tương tác với khách và quảng cáo chiến dịch mới rộng rãi hơn?
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm CRM Faceworks ra đời giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn diện dữ liệu về khách hàng, lịch sử giao dịch, đơn hàng, tài chính và các vấn đề phát sinh…