Sếp trẻ nên quản lý nhân sự như thế nào?
Trở thành nhà quản lý vốn đã khó, nếu cấp dưới là nhân viên lớn tuổi lại càng áp lực và khó khăn hơn. Làm sao để có được sự công nhận, tôn trọng, tin tưởng và yêu mến
Quản trị doanh nghiệp thông minh bằng điện thoại
Bạn hoàn toàn có thể quản lý được doanh nghiệp mìn… bằng điện thoại, tuy nhiên, có những cách thức thực hiện không giống nhau.
Những tiêu chí đánh giá doanh nghiệp công nghệ cao
Để đánh giá được mức độ công nghiệp hóa của một doanh nghiệp, cần có nhiều tiêu chí, TIT đưa ra các tiêu chí để đánh giá doanh nghiệp công nghệ cao mà bạn cần biết.
Việc hôm nay chớ để ngày mai – Lợi ích phần mềm quản lý công việc hiệu quả
Thời gian và công sức thì có hạn, do vậy thật khó để bạn có thể hoàn thành việc của cả quá khứ và tiện tại, cách hoàn thành công việc hiệu quả, tận dụng thời gian tối đa
Nâng cao hiệu suất làm việc: Có gì khó?
Làm thế nào để nâng cao năng suất lao động mà không phải chịu áp lực quá nặng nề, TIT đưa ra một số phương pháp hữu ích mà bạn nên áp dụng
Nghệ thuật quản lý nhân sự: Khi nhân viên mắc lỗi
Trước những sai sót lớn của nhân viên, để lại thiệt hại lớn, nhiều “sếp” không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Cần phải làm gì để tránh “‘cả giận mất khôn” trước mặt nhân viên của mình?
Nhà quản trị doanh nghiệp hiện đại cần gì?
Người quản lý không hẳn phải là người giỏi nhất trong lĩnh vực nghiệp vụ, đó phải là người đủ bản lĩnh để quán xuyến hết được công việc của doanh nghiệp đó.
Kinh nghiệm cho nhà quản trị doanh nghiệp
Cần phải làm gì để có được những hiệu quả tối đa nhất, đưa vị trí của doanh nghiệp vươn xa hơn? Việc xây dựng một hệ thống các lưu ý, những chuẩn mực và kinh nghiệm cho nhà quản trị doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết
Quy trình làm việc tối ưu nhất
Để tối ưu quá quy trình làm việc, các nhà quản trị lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý công việc để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.Pphần mềm hoạt động vô cùng thông minh, khoa học, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Quả tải công việc cá nhân: Nguyên nhân và giải pháp của thời đại 4.0
Sắp xếp công việc không khoa học, quên việc, làm không đúng deadline, chưa phân quyền có thể gây ra nguyên nhân quá tải, giải pháp nào hiệu quả khắc phục?