Những lý do khiến nhân viên “quay lưng” với doanh nghiệp
Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên có nhiều yếu tố khiến các nhà lãnh đạo đánh mất nhân viên của mình
Làm gì khi khách hàng từ chối?
Khi khách hàng chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ của bạn, hãy cố gắng tìm hiểu lý do khiến cho khách hàng từ chối. Khi hiểu được được những nguyên nhân đó, bạn sẽ
Khám phá cách quản lý nhân sự trong công ty của Bill Gates
Định hướng được hành vi của người khác chính là mấu chốt trong cách quản lý nhân sự trong công ty của Bill Gates. Vậy làm thế nào để định hướng hành vi của họ?
Quản lý chuỗi cửa hàng từ xa bằng điện thoại
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo ra nhiều công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh chuỗi cửa hàng. Dù đi công tác bạn vẫn có thể giám sát hoạt động của chuỗi cửa hàng
Khách trả lại hàng cần làm gì? – Cách quản lý bán hàng hiệu quả
Giả sử một vị khách rất hài lòng khi bạn tư vấn và quyết định mua hàng. Vài giờ hay vài ngày sau họ quay lại với thái độ bực bội đòi trả hàng. Bạn sẽ làm gì?
5 gợi ý giúp bạn tăng doanh thu cho cửa hàng
Doanh số bán hàng chính là nguồn thu quyết định tới sự sống còn của các cửa hàng. Làm thế nào để giữ vững doanh thu? Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng
Quản lý nhà hàng bằng phần mềm
Sử dụng phần mềm, bạn được hỗ trợ xuất hóa đơn bán hàng, ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng, quản lý việc thu tiền, đổi trả hàng, xuất chuyển kho,…
5 bí quyết quản lý hiệu quả nguồn nhân lực
Người quản lý có thể không phải là người giỏi nhất, nhưng đó phải là người có khả năng bao quát nhất, hiểu rõ nhất mọi vấn đề. Họ phải biết được năng lực thật sự của từng người
Những rắc rối khi quản lý nhân viên bán hàng
Khủng hoảng không chỉ đến từ bên ngoài mà có khi xuất phát ngay trong nội bộ cửa hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng chính là nhóm nhân viên gây nhiều rắc rối nhất
5 kỹ năng quản lý con người nhà lãnh đạo cần nhớ
Có lẽ các nhà lãnh đạo đã quá quen thuộc với thuật ngữ “kỹ năng quản lý con người”. Tuy nhiên các kiến thức về kỹ năng quản lý con người đang rất rời rạc