5 tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 2)
Bạn có bao giờ thắc mắc “tại sao các siêu thị, cửa hàng thường sử dụng những mức giá 99, 199, 149, 299?”. Đó chính là tuyệt chiêu đề giá để kích thích sức…
Những sai lầm thường gặp khi quản lý chuỗi cửa hàng
Mở thêm các chi nhánh là phương pháp nhân đôi doanh thu được nhiều doanh nhân sử dụng. Nhưng trong thực tế, mô hình này cũng là nguyên nhân gây giảm đi phân…
Trưng bày hàng hóa – môn nghệ thuật tưởng dễ mà khó
Vai trò của cách sắp xếp hàng hóa cũng giống như vai trò trò quảng cáo, marketing, tiếp thị. Nó trực tiếp tác động vào sức mua của khách hàng. Trưng bày hàng…
Tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 1)
Kinh doanh ngày càng khốc liệt do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ. Muốn thu hút nhiều khách hàng, chúng ta phải cách quản lý bán hàng khác biệt. Sau đây…
Quản lý nhà hàng – những bài học nằm lòng
Phong cách quản lý là yếu tố gián tiếp nhưng quan trọng tạo nên phong cách riêng cho nhà hàng. Bạn thuộc tip người nào, bạn quản lý nhân viên của mình ra sao,..
Cách chinh phục khách hàng khó tính
Đối với những khách hàng khó tính, mọi việc sẽ không dễ dàng. Trao đổi công việc và giải quyết vấn đề sẽ khiến cho nó trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Hãy làm cho khách hàng tin tưởng và nói ra những vấn đề họ còn thắc mắc, những đòi hỏi và mong muốn của họ.
Thu hút khách hàng bằng những kỹ năng cơ bản
Để có thể chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hãy rèn luyện ngay từ kỹ năng lắng nghe, để có thể thấu hiểu và tạo dựng ấn tượng đầu tiên đối với mỗi khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ người sử dụng trong việc tạo các chiến dịch Marketing bằng việc gửi Email, SMS đến khách hàng, tự động tạo các chiến dịch…
Khách hàng – chìa khóa cho sự thành công của thị trường
Khách hàng là những người được chúng ta phục vụ, cho dù họ có trả tiền cho chúng ta hay không. Họ là lý do để sản phẩm không ngừng được sản xuất ra, là lý do…
Học quản lý khách hàng từ Steve Jobs
Apple khác với những thương hiệu khác ở chỗ, nhân viên Apple xem khách hàng không phải là khách hàng. Họ là những con người, con người với những giấc mơ,…