Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM
Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý thông tin khách hàng đang là một xu thế hot trên thị trường. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm điểm.
Làm gì để quản lý trung tâm đào tạo tối ưu?
Phần mềm quản lý đào tạo được tích hợp với hệ thống Email, SMS,… giúp cho việc thông báo những công việc quan trọng, những cảnh báo và báo cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Giải pháp thông minh để quản lý trung tâm đào tạo
Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo là một giải pháp toàn diện và thông minh giúp cho quá trình làm việc của bạn được hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng phần mềm để giải quyết….
Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?
Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng mục tiêu tạo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp để phát triển bền vững
10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM
CRM là gì? CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp? Triển khai mất bao nhiêu thời gian với chi phí bao nhiêu? CRM giúp tăng doanh thu như thế nào?
Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing
Không chỉ là công cụ vô cùng hữu hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, mà CRM còn là công cụ hiệu quả với Marketing bởi những tính năng ưu việt
Lợi ích của phần mềm quản lý online Faceworks
Sử dụng phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Vậy khi bạn lựa chọn phần mềm quản lý online Faceworks
Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học
Áp dụng quy trình CRM vào hệ thống quản lý, bạn có thể dễ dàng phân loại, xếp hạng khách hàng tiềm năng. Khách hàng được đồng bộ thông tin, cập nhật nhanh chóng vào hệ thống giúp cho…
Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp
Công cụ quản lý khách hàng hiệu quả, giải pháp cho doanh nghiệp tăng khả năng chăm sóc khách hàng, giảm chi phí quảng cáo, xác định kế hoạch kinh doanh
Nghệ thuật bán hàng: Xác định khách hàng tiềm năng
Thống kê danh sách khách hàng, phân loại khách hàng, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng, chăm sóc hậu mua hàng