Trang chủ Tin tức

Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM

05/02/2018 | 17630 lượt xem

Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý thông tin khách hàng đang là một xu thế hot trên thị trường. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm điểm.

Làm gì để quản lý trung tâm đào tạo tối ưu?

04/02/2018 | 1713 lượt xem

Phần mềm quản lý đào tạo được tích hợp với hệ thống Email, SMS,… giúp cho việc thông báo những công việc quan trọng, những cảnh báo và báo cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giải pháp thông minh để quản lý trung tâm đào tạo

03/02/2018 | 1383 lượt xem

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo là một giải pháp toàn diện và thông minh giúp cho quá trình làm việc của bạn được hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng phần mềm để giải quyết….

Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?

03/02/2018 | 1094 lượt xem

Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng mục tiêu tạo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp để phát triển bền vững

10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

02/02/2018 | 9047 lượt xem

CRM là gì? CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp? Triển khai mất bao nhiêu thời gian với chi phí bao nhiêu? CRM giúp tăng doanh thu như thế nào?

Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing

02/02/2018 | 2077 lượt xem

Không chỉ là công cụ vô cùng hữu hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, mà CRM còn là công cụ hiệu quả với Marketing bởi những tính năng ưu việt

Lợi ích của phần mềm quản lý online Faceworks

01/02/2018 | 1857 lượt xem

Sử dụng phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Vậy khi bạn lựa chọn phần mềm quản lý online Faceworks

Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học

01/02/2018 | 2089 lượt xem

Áp dụng quy trình CRM vào hệ thống quản lý, bạn có thể dễ dàng phân loại, xếp hạng khách hàng tiềm năng. Khách hàng được đồng bộ thông tin, cập nhật nhanh chóng vào hệ thống giúp cho…

Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp

31/01/2018 | 1129 lượt xem

Công cụ quản lý khách hàng hiệu quả, giải pháp cho doanh nghiệp tăng khả năng chăm sóc khách hàng, giảm chi phí quảng cáo, xác định kế hoạch kinh doanh

Nghệ thuật bán hàng: Xác định khách hàng tiềm năng

31/01/2018 | 1086 lượt xem

Thống kê danh sách khách hàng, phân loại khách hàng, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng, chăm sóc hậu mua hàng

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT