Bắt đầu chương trình bán hàng online như thế nào?
Bắt đầu chương trình bán hàng online cần: Nghiên cứu thị trường; Xây dựng nội dung cho nơi mà bạn đăng tải các sản phẩm; Lập các tài khoản mạng xã hội;…
Quy trình chăm sóc khách hàng
TIT xin giới thiệu quy trình để chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả: Quản lý thông tin khách hàng; Tư vấn, chăm sóc, giữ liên hệ; Chốt đơn hàng; Remarketing
Bí quyết để quản lý khách hàng hiệu quả
“Mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại”. Sam Walton – nhà sáng lập Walmart đã từng…
Giải pháp tối ưu để quản lý nhà sách
Phần mềm có thể hỗ trợ bạn trong việc lưu trữ hóa đơn nhập hàng của nhà sách. Và đặc biệt, phần mềm còn giúp người sử dụng tính toán và lưu trữ những hóa đơn…
Tưng bừng ưu đãi hè 2017
Nhân dịp hè, TIT xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi lên đến 20%. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ dàng quản lý doanh nghiệp giúp tăng doanh thu, quá “hời” phải không nào?
Những khó khăn trong việc quản lý nhà hàng và giải pháp
Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng Quản lý nhân viên Việc quản lý nhân viên trong nhà hàng là cả một vấn đề lớn đối với mỗi người quản lý. Đặc biệt, đối với những nhà hàng lớn,…
Mẫu file Excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp
Khi bạn sử dụng phương pháp truyền thống để quản lý thông tin khách hàng, có thể bạn sẽ không kiểm soát nổi những thông số phức tạp, những thay đổi liên tục của khối lượng khách hàng khổng lồ….
5 cuốn sách gối đầu giường của ban quản lý dự án
Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu về quản lý dự án, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 5 cuốn sách sau: Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản; Quản lý dự án trên 1 trang giấy; Quản lý dự án lớn và nhỏ – Cẩm nang kinh doanh Harvard
Hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho
Có hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho. Đó là phương pháp kê khai thường xuyên và phương pháp kê khai định kỳ. Việc lựa chọn phương pháp phụ thuộc vào loại…
Làm thế nào để quản lý khách hàng trong khách sạn hiệu quả?
Khách hàng nói chung và khách hàng trong khách sạn nói riêng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với khách hàng trong khách sạn, người quản lý…