Trang chủ Tin tức

Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

30/06/2017 | 1620 lượt xem

Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo đặc trưng của từng doanh nghiệp mà có những phương pháp quản lý khách hàng khác nhau. Tuy nhiên,…

Vì sao tôi không muốn dùng phần mềm quản lý?

29/06/2017 | 1979 lượt xem

Tôi phải mất thời gian để xây dựng phần mềm theo đúng quy trình của doanh nghiệp mình; Tôi mệt mỏi với các cảnh báo nhắc việc; Tôi chán ngấy thủ tục nhập một đống thông tin về khách hàng

File Excel quản lý dự án hiệu quả

29/06/2017 | 10071 lượt xem

Việc quản lý dự án bằng những phương pháp truyền thống dễ khiến cho việc xử lý số liệu, quy trình quản lý trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, đối với những dự án có nhiều công đoạn, quy…

Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?

29/06/2017 | 1616 lượt xem

Để phần mềm quản lý triển khai hiệu quả, bạn cần Có sự đồng lòng của lãnh đạo và nhân viên; Có sự quyết tâm của lãnh đạo; Chi phí triển khai vừa túi tiền

Kinh doanh quần áo, 5 bước để thành công

28/06/2017 | 1758 lượt xem

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu; Bước 2: Tìm nguồn hàng; Bước 3: Phân bổ ngân sách; Bước 4: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu; Bước 5: Chuẩn bị kế hoạch truyền thông và thực hiện truyền thông

Người phán xử: Quản lý kho bằng excel hay phần mềm?

28/06/2017 | 2736 lượt xem

Phần mềm quản lý kho không chỉ quản lý được các hàng hóa trong kho mà còn hỗ trợ kiểm tra, giám sát tiến độ các công việc cần làm và năng lực của nhân viên

4 tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng hiệu quả

28/06/2017 | 3981 lượt xem

Thu thập thông tin liên quan đến khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng; Sử dụng các thông tin thu thập được một cách hiệu quả nhất; Nắm chắc các thông tin về sản phẩm

Bắt đầu chương trình bán hàng online như thế nào?

27/06/2017 | 1891 lượt xem

Bắt đầu chương trình bán hàng online cần: Nghiên cứu thị trường; Xây dựng nội dung cho nơi mà bạn đăng tải các sản phẩm; Lập các tài khoản mạng xã hội;…

Quy trình chăm sóc khách hàng

23/06/2017 | 11327 lượt xem

TIT xin giới thiệu quy trình để chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả: Quản lý thông tin khách hàng; Tư vấn, chăm sóc, giữ liên hệ; Chốt đơn hàng; Remarketing

Bí quyết để quản lý khách hàng hiệu quả

23/06/2017 | 2707 lượt xem

“Mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại”. Sam Walton – nhà sáng lập Walmart đã từng…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT