Chức năng tự động thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành qua sms và email
Thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, sau khi thực hiện xong yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ phải gọi điện thoại thông báo cho…
Chức năng cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành
Cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một…
Chức năng quản lý danh mục lỗi bảo hành
Quản lý danh mục lỗi bảo hành bằng phương pháp truyền thống Mỗi đơn bảo hành của khách hàng đều được lưu lại bởi công ty dưới dạng các file mềm như Word, PDF,… hay các bản cứng bằng giấy…
Chức năng đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành
Đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành bằng cách làm thủ công Với phương thức làm việc truyền thống, khi cung cấp linh kiện, nhân viên sẽ làm đơn đề xuất rồi đưa cho văn phòng tổng hợp…
Chức năng điều phối nhân viên thực hiện bảo hành
Phân công nhân viên thực hiện bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ được sắp xếp thực hiện yêu cầu bảo hành luôn…
Chức năng tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng và in phiếu bảo hành
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng bằng phương pháp truyền thống Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều…
Chức năng hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm qua sms, web, app trên smartphone
Kích hoạt sản phẩm bằng phương pháp truyền thống Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều giai đoạn. Sau khi tiến…
Chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua web hoặc app trên smartphone
Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề cần đánh giá, nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được dịch vụ đó có tốt hay không thì cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên,…
Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch
CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…
Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng
Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…