Phân biệt phần mềm ERP và CRM
ERP/CRM là gì? Sự giống và khác nhau giữa các tính năng của ERP và CRM như thế nào? Giải pháp cho doanh nghiệp ứng dụng thành công
Lý do khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn
Làm sao để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, tránh bỏ lỡ khách hàng, doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý CRM tối ưu
5 sai lầm thường gặp khi triển khai phần mềm CRM
Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý khách hàng khi ứng dụng phần mềm CRM, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục, tận dụng tối đa hiệu quả của phần mềm
Phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp
Phần mềm hỗ trợ lưu trữ mọi thông tin xuất, nhập kho. Bạn có thể trực tiếp in hóa đơn ngay trên phần mềm, thông báo ngay cho những người liên quan về những…
Nâng cao chất lượng quản lý đào tạo bằng phần mềm
Phần mềm quản lý đào tạo Faceworks có thể giúp bạn thực hiện việc quản lý hiệu quả mà không phải thay đổi quy trình. Bạn có thể yêu cầu thiết kế…
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng là hai bước nhất thiết phải làm để quản lý kinh doanh hiệu quả, cùng phần mềm CRM Faceworks biến 2 bước đó trở nên dễ dàng
Tính năng tùy chỉnh của hệ thống CRM Faceworks
Ngoài những phân hệ quản lý trong bản phần mềm chuẩn, bạn có thể yêu cầu Faceworks thêm hoặc bớt một vài phân hệ cho phù hợp với quy trình quản lý của doanh nghiệp
Dấu hiệu doanh nghiệp cần một hệ thống CRM
Doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý khách hàng khichưa kiểm soát được tình trạng giao dịch khách hàng, bỏ sót khách hàng, chưa tối đa marketing tăng lợi nhuận
Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM
Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý thông tin khách hàng đang là một xu thế hot trên thị trường. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm điểm.
Làm gì để quản lý trung tâm đào tạo tối ưu?
Phần mềm quản lý đào tạo được tích hợp với hệ thống Email, SMS,… giúp cho việc thông báo những công việc quan trọng, những cảnh báo và báo cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.