Vì sao phần mềm Faceworks là lựa chọn hàng đầu?
Giữa vô số các sự lựa chọn, sẽ rất khó để chọn ra một phần mềm phù hợp. Hãy xem xét lý do vì sao Faceworks là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn
Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý Spa
Bạn có thể tránh được tình trạng quên lịch hẹn với khách hàng thông qua hệ thống thông báo, nhắc nhở trên phần mềm và qua SMS, Email,… Bên cạnh đó, bạn cũng…
Bí quyết quản lý cửa hàng trong dịp khuyến mại
Vào những dịp lễ tết các cửa hàng, siêu thị thi nhau xả hàng tồn kho bằng các chương trình khuyến mại. Thời điểm này lượng khách hàng sẽ gia tăng đột ngột, phát sinh nhiều vấn đề. Vậy bí quyết để quản lý cửa hàng trong dịp khuyến mại
Lợi ích của chức năng THÔNG BÁO TỒN KHO thời kỳ xả hàng
Chức năng thông báo hàng tồn kho của Phần mềm quản lý kho sẽ là cánh tay đắc lực giúp chủ cửa hàng giải quyết được khó khăn trong việc kiểm soát lượng hàng hóa
Cách quản lí danh sách hợp đồng dễ dàng
Với Phần mềm quản lý khách hàng, đặc biệt là những tiện ích đặc thù cho quản lý hợp đồng khách hàng, mọi rắc rối về hợp đồng với khách hàng sẽ được xua tan
Phần mềm quản lí doanh nghiệp – chìa khóa vàng cho sự thành công
Trong thời kỳ hội nhập và phát triển như hiện nay, phần mềm quản lý là giải pháp hiệu quả, là công cụ hữu hiệu để tìm ra lời giải cho các bài toán về quản lý
Thoát khỏi nỗi lo bỏ lỡ khách hàng với Faceworks
Một trong những vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp kinh doanh là bỏ sót khách hàng, quên lịch hẹn với khách hàng & chăm sóc khách hàng không tốt khiến họ bỏ đi
Làm thế nào để thúc đẩy việc mua hàng lặp lại?
Khi những giải pháp truyền thống chỉ tạo ra một hiệu quả nhất định, sao bạn không tìm đến phần mềm quản lý khách hàng để có được những giải pháp hiệu quả, thúc đẩy việc mua hàng lặp lại nhanh chóng?
Phương pháp quản lí nhân viên từ xa
Giao việc và giám sát tiến độ công việc của nhân viên ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện, phân chia công việc rõ ràng chi tiết, có công cụ nhắc việc
5 nguyên tắc cơ bản trong quản lý bán hàng
60% “lắng nghe” và 40% “giao tiếp”, Thông điệp rõ ràng, Đề cao vai trò của khách hàng, Đặt danh tiếng của công ty lên hàng đầu, Tạo ra nhiều mối quan hệ