Trang chủ Tin tức

Giám sát thu – chi bằng phần mềm

05/09/2017 | 1343 lượt xem

Phần mềm quản lý thu chi với tính năng linh hoạt hỗ trợ người sử dụng có thể cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác các khoản thu, chi, các khoản vay nợ. Mỗi khoản thu, chi, vay nợ đều được lưu trữ chi tiết các thông tin quan trọng như: người thu, người chi,

Những lợi ích của phần mềm quản lý thu chi Faceworks

05/09/2017 | 2015 lượt xem

Ghi chép các khoản thu/ chi/ vay nợ; Phân bổ chi tiết từng khoản thu/ chi; In và thống kê phiếu thu, phiếu chi; Hỗ trợ làm báo cáo, thống kê

6 lợi ích của phần mềm quản lý thư viện trường học

05/09/2017 | 5289 lượt xem

Tiết kiệm tối đa nguồn lực và thời gian, Giao diện đơn giản dễ cài đặt và sử dụng, Quản lý thông tin, thời gian mượn sách, trả sách, Trao đổi công việc dê dàng

5 nguyên tắc cơ bản trong quản lý bán hàng

04/09/2017 | 7275 lượt xem

60% “lắng nghe” và 40% “giao tiếp”, Thông điệp rõ ràng, Đề cao vai trò của khách hàng, Đặt danh tiếng của công ty lên hàng đầu, Tạo ra nhiều mối quan hệ

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm du học

01/09/2017 | 1318 lượt xem

Phần mềm quản lý trung tâm du học hỗ trợ người sử dụng có thể lưu trữ một cách nhanh chóng và hiệu quả thông tin khách hàng như: họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, upload ảnh, tài liệu liên quan,

Tăng sức cạnh tranh nhờ sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

01/09/2017 | 1625 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks có thể giúp bạn tối ưu hóa trong việc quản lý hệ thống khách hàng của mình. Việc mất thông tin khách hàng, nhầm lẫn thông tin

Phần mềm quản lý dự án online

01/09/2017 | 2286 lượt xem

Phần mềm quản lý dự án online là một bức tiến lớn của ngành công nghệ phần mềm. Nó đã nhanh chóng trở thành đắc lực của nhiều công ty trong và ngoài nước

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?

01/09/2017 | 1752 lượt xem

Tiết kiệm ngân sách quản lý, Quản lý mọi lúc, lúc nơi, Ghi chú công việc cùng hệ thống nhắc nhở, Thông tin học viên được quản lý tập trung, Đánh giá nhân viên

CRM Faceworks phân cấp khách hàng như thế nào?

31/08/2017 | 2765 lượt xem

Chia khách hàng thành nhiều cấp bậc, Xây dựng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng, Tự động nâng cấp cấp bậc cho khách hàng, Tự động lọc khách hàng theo lệnh của người dùng

Xếp hạng khách hàng tiềm năng với CRM Faceworks

31/08/2017 | 1851 lượt xem

Phần mềm quản lý CRM xác định mức độ tiềm năng theo điểm tiềm năng, Xây dựng thang điểm tiềm năng, Chấm điểm tiềm năng cho mỗi KH theo thang điểm đã xây dựng

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT