Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?
Tiết kiệm ngân sách quản lý, Quản lý mọi lúc, lúc nơi, Ghi chú công việc cùng hệ thống nhắc nhở, Thông tin học viên được quản lý tập trung, Đánh giá nhân viên
CRM Faceworks phân cấp khách hàng như thế nào?
Chia khách hàng thành nhiều cấp bậc, Xây dựng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng, Tự động nâng cấp cấp bậc cho khách hàng, Tự động lọc khách hàng theo lệnh của người dùng
Xếp hạng khách hàng tiềm năng với CRM Faceworks
Phần mềm quản lý CRM xác định mức độ tiềm năng theo điểm tiềm năng, Xây dựng thang điểm tiềm năng, Chấm điểm tiềm năng cho mỗi KH theo thang điểm đã xây dựng
Thế nào là hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp?
Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chi tiết, Xây dựng bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng, Tiếp cận, chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh truyền thông
Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng – học viên, Quản lý thông lớp học, Quản lý giáo viên, Quản lý thu chi, Quản lý kết quả học tập, Hỗ trợ tính lương
Kỹ năng giao việc cho nhân viên
Kiểm soát thời gian và số lượng công việc của mỗi nhân viên, Nắm rõ năng lực và thế mạnh của từng nhân viên, Đánh giá chất lượng công việc, mức độ hoàn thành
Tầm quan trọng của quy trình quản lý
Quy trình quản lý giúp doanh nghiệp hoạt động nhịp nhàng thống nhất, hiệu quả công việc được đảm bảo và giúp giảm chi phí quản lý, tránh những rắc rối phát sinh
Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm du học?
Mỗi nhân viên sẽ được phân quyền truy cập vào phần mềm. Họ có thể cập nhật thông tin, giờ giấc làm việc, các cuộc hẹn tư vấn, nhiệm vụ cần làm, hồ sơ của học sinh mình đang tư vấn.
Xu hướng quản lý khách hàng bằng phần mềm
Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể được báo cáo số lượng, tình trạng khách hàng hiện có, báo cáo số lượng khách hàng có thêm trong ngày, tuần, tháng, quý,… Hệ thống lịch làm việc của nhân viên đối
Dịch vụ tư vấn quy trình quản lý
Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như sản phẩm tuyệt vời nhất, nhằm tạo ra hiệu quả không ngừng cho doanh nghiệp của khách hàng.