Trang chủ Tin tức

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?

01/09/2017 | 1559 lượt xem

Tiết kiệm ngân sách quản lý, Quản lý mọi lúc, lúc nơi, Ghi chú công việc cùng hệ thống nhắc nhở, Thông tin học viên được quản lý tập trung, Đánh giá nhân viên

CRM Faceworks phân cấp khách hàng như thế nào?

31/08/2017 | 2412 lượt xem

Chia khách hàng thành nhiều cấp bậc, Xây dựng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng, Tự động nâng cấp cấp bậc cho khách hàng, Tự động lọc khách hàng theo lệnh của người dùng

Xếp hạng khách hàng tiềm năng với CRM Faceworks

31/08/2017 | 1634 lượt xem

Phần mềm quản lý CRM xác định mức độ tiềm năng theo điểm tiềm năng, Xây dựng thang điểm tiềm năng, Chấm điểm tiềm năng cho mỗi KH theo thang điểm đã xây dựng

Thế nào là hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp?

31/08/2017 | 5479 lượt xem

Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chi tiết, Xây dựng bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng, Tiếp cận, chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh truyền thông

Khám phá tính năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

30/08/2017 | 1728 lượt xem

Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng – học viên, Quản lý thông lớp học, Quản lý giáo viên, Quản lý thu chi, Quản lý kết quả học tập, Hỗ trợ tính lương

Kỹ năng giao việc cho nhân viên

30/08/2017 | 3697 lượt xem

Kiểm soát thời gian và số lượng công việc của mỗi nhân viên, Nắm rõ năng lực và thế mạnh của từng nhân viên, Đánh giá chất lượng công việc, mức độ hoàn thành

Tầm quan trọng của quy trình quản lý

30/08/2017 | 8857 lượt xem

Quy trình quản lý giúp doanh nghiệp hoạt động nhịp nhàng thống nhất, hiệu quả công việc được đảm bảo và giúp giảm chi phí quản lý, tránh những rắc rối phát sinh

Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm du học?

29/08/2017 | 1526 lượt xem

Mỗi nhân viên sẽ được phân quyền truy cập vào phần mềm. Họ có thể cập nhật thông tin, giờ giấc làm việc, các cuộc hẹn tư vấn, nhiệm vụ cần làm, hồ sơ của học sinh mình đang tư vấn.

Xu hướng quản lý khách hàng bằng phần mềm

29/08/2017 | 1138 lượt xem

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể được báo cáo số lượng, tình trạng khách hàng hiện có, báo cáo số lượng khách hàng có thêm trong ngày, tuần, tháng, quý,… Hệ thống lịch làm việc của nhân viên đối

Dịch vụ tư vấn quy trình quản lý

29/08/2017 | 1103 lượt xem

Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như sản phẩm tuyệt vời nhất, nhằm tạo ra hiệu quả không ngừng cho doanh nghiệp của khách hàng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT