Trang chủ Tin tức

Thu hút khách hàng bằng những kỹ năng cơ bản

13/07/2017 | 1301 lượt xem

Để có thể chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hãy rèn luyện ngay từ kỹ năng lắng nghe, để có thể thấu hiểu và tạo dựng ấn tượng đầu tiên đối với mỗi khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả

13/07/2017 | 1424 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ người sử dụng trong việc tạo các chiến dịch Marketing bằng việc gửi Email, SMS đến khách hàng, tự động tạo các chiến dịch…

Khách hàng – chìa khóa cho sự thành công của thị trường

12/07/2017 | 964 lượt xem

Khách hàng là những người được chúng ta phục vụ, cho dù họ có trả tiền cho chúng ta hay không. Họ là lý do để sản phẩm không ngừng được sản xuất ra, là lý do…

Học quản lý khách hàng từ Steve Jobs

12/07/2017 | 1334 lượt xem

Apple khác với những thương hiệu khác ở chỗ, nhân viên Apple xem khách hàng không phải là khách hàng. Họ là những con người, con người với những giấc mơ,…

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý khách hàng?

07/07/2017 | 1492 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn thực hiện công việc lên lịch hẹn, lên lịch tư vấn, gửi thư, gọi điện,… với khách hàng. Việc sử dụng phần mềm…

Tối ưu hóa quản trị khách hàng bằng phần mềm

07/07/2017 | 1310 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng giúp cho bạn có thể giúp bạn tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; tự động hóa các chiến dịch Marketing…

Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng

06/07/2017 | 1462 lượt xem

Phần mềm quản lý nhà hàng giúp bạn có thể lưu trữ thông tin về kho hàng, vật tư và trang thiết bị hiệu quả. Giúp cho người quản lý dù không kiểm tra thường…

Những nguyên tắc để quản lý thời gian hiệu quả

06/07/2017 | 3381 lượt xem

Với một khối lượng công việc lớn, bạn cần có kế hoạch sắp xếp và phân loại chúng theo các mức độ cấp thiết, quan trọng khác nhau. Sắp xếp trật tự công việc…

Có gì khác biệt ở phần mềm quản lý spa Faceworks?

06/07/2017 | 1016 lượt xem

Thiết kế phần mềm dựa trên nhu cầu của khách hàng; Phần mềm quản lý spa được viết trên nền web; Hệ thống cảnh báo nhắc nhở lịch hẹn

Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả

05/07/2017 | 1322 lượt xem

Để khiến một khách hàng mới, thậm chí là khách hàng lâu năm luôn hài lòng về chất lượng phục vụ không phải chuyện đơn giản. Quá trình này vừa tốn thời gian…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT