Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng
Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế
Cách quản lý bán hàng hiệu quả
Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…
Những lưu ý khi quản trị khách hàng
Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…
Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…
Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả
Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…
Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS
Phân loại khách hàng theo yêu cầu, Hỗ trợ thực hiện chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng, Tự động tính toán mức tiềm năng khách hàng,…
Kinh nghiệm quản trị nguồn lực trong khách sạn
Nội dung của quản trị nguồn lực trong khách sạn bao gồm: Xây dựng bản mô tả công việc; Tuyển chọn nhân lực; Đào tạo nhân lực; Đánh giá hiệu quả lao động; Tổ chức lao động, phân bổ tiền lương
5 yếu tố quan trọng trong quản trị kinh doanh khách sạn
Quản trị kinh doanh khách sạn cần lưu ý đến 5 yếu tố: mặt bằng, tổ chức nhân sự, dịch vụ đi kèm, các mối quan hệ và các phần mềm quản lý
Bí quyết lưu trữ hồ sơ nhân sự
Quản lý hồ sơ nhân sự cần phân loại hồ sơ, lưu trữ theo thời gian, kiểm tra, cập nhật định kỳ. Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự giúp thực hiện các công việc ấy
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng giúp cập nhật danh sách khách hàng và 360 độ thông tin của khách hàng; Lưu trữ lịch sử tư vấn, ghi chú lịch hẹn với khách hàng; Hệ thống thông báo nhắc nhở công việc chăm sóc khách hàng

















