4 điểm yếu phổ biến về chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt
Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng sâu sắc của một bộ máy chăm sóc khách hàng và việc nâng cao trải nghiệm khách hàng
Các kỹ năng giữ chân khách hàng sau bán hàng
Đối với các doanh nghiệp, đảm bảo niềm tin của khách hàng và kích thích việc quay lại mua hàng là rất quan trọng. Chính vì thế hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng đóng vai trò quan trọng nhằm tạo dựng niềm tin của khách hàng đối doanh nghiệp.
Tích hợp công nghệ vào quản lý công việc hiệu quả
Tận dụng khả năng công nghệ bằng phần mềm quản lý công việc Faceworks sẽ tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường cho doanh nghiệp.
Làm thế nào để giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả?
Trong quá trình bán hàng, ngoài việc bạn cung cấp sản phẩm thì việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng đưa ra là vô cùng quan trọng.
Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý
Các nhà quản trị hiện nay gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh. Hiểu được những khó khăn này của nhà quản trị, đội ngũ TIT chúng tôi đã sáng tạo tính năng Báo cáo sale
Dân Sales mới vào nghề nên tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu?
Đối với người làm Sales thì khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Việc chốt đơn hàng với khách đã khó, tuy nhiên việc tìm kiếm khách hàng còn khó hơn. Vì vậy hi vọng những gợi ý dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường “săn” khách hàng.
Những gợi ý khi lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
Khách hàng là nguồn tài nguyên, nguồn sống của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chính vì thế, việc chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng khi nó quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc.
Bàn giao – Xác nhận – Xét duyệt công việc trên phần mềm Faceworks
Công ty càng lớn mạnh, tổ chức càng phức tạp,phạm vi hoạt động càng quy mô thì càng khó xác định rành rọt nhiệm vụ và trách nhiệm giữa các phòng ban và nhân viên.Việc phân công việc là chìa khóa giúp nhà quản lý tổ chức công việc hiệu quả,
Báo cáo công việc thông minh bằng phần mềm quản lý Faceworks
Khi công việc ngày càng trở nên bận rộn đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có phương thức quản lý công việc nhanh chóng. Những phương pháp quản lý truyền thống bằng miệng và văn bản giấy tờ không còn tối ưu, tất cả đã được công nghệ hóa bằng các công cụ và phần mềm hỗ trợ.
Bí quyết lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh
Làm thế nào để khiến khách hàng thay vì mua sản phẩm, dịch vụ của đối thủ thì sẽ chọn mua của doanh nghiệp mình.