Trang chủ Tin tức

Tích hợp công nghệ vào quản lý công việc hiệu quả

02/10/2018 | 1621 lượt xem

Tận dụng khả năng công nghệ bằng phần mềm quản lý công việc Faceworks sẽ tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả?

01/10/2018 | 3353 lượt xem

Trong quá trình bán hàng, ngoài việc bạn cung cấp sản phẩm thì việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng đưa ra là vô cùng quan trọng.

Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

01/10/2018 | 2796 lượt xem

Các nhà quản trị hiện nay gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh. Hiểu được những khó khăn này của nhà quản trị, đội ngũ TIT chúng tôi đã sáng tạo tính năng Báo cáo sale

Dân Sales mới vào nghề nên tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu?

30/09/2018 | 20556 lượt xem

Đối với người làm Sales thì khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Việc chốt đơn hàng với khách đã khó, tuy nhiên việc tìm kiếm khách hàng còn khó hơn. Vì vậy hi vọng những gợi ý dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường “săn” khách hàng.

Những gợi ý khi lên kế hoạch chăm sóc khách hàng

29/09/2018 | 5821 lượt xem

Khách hàng là nguồn tài nguyên, nguồn sống của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chính vì thế, việc chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng khi nó quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc.

Bàn giao – Xác nhận – Xét duyệt công việc trên phần mềm Faceworks

29/09/2018 | 1437 lượt xem

Công ty càng lớn mạnh, tổ chức càng phức tạp,phạm vi hoạt động càng quy mô thì càng khó xác định rành rọt nhiệm vụ và trách nhiệm giữa các phòng ban và nhân viên.Việc phân công việc là chìa khóa giúp nhà quản lý tổ chức công việc hiệu quả,

Báo cáo công việc thông minh bằng phần mềm quản lý Faceworks

28/09/2018 | 3909 lượt xem

Khi công việc ngày càng trở nên bận rộn đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có phương thức quản lý công việc nhanh chóng. Những phương pháp quản lý truyền thống bằng miệng và văn bản giấy tờ không còn tối ưu, tất cả đã được công nghệ hóa bằng các công cụ và phần mềm hỗ trợ.

Bí quyết lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh

28/09/2018 | 4291 lượt xem

Làm thế nào để khiến khách hàng thay vì mua sản phẩm, dịch vụ của đối thủ thì sẽ chọn mua của doanh nghiệp mình.

Muốn thành công, hãy học cách “sống hòa bình” với áp lực công việc

27/09/2018 | 3419 lượt xem

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Điều kiện để quyết định thành công vượt lên chính bản thân mình là hãy học cách sống “hòa bình” với áp lực công việ

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

26/09/2018 | 2065 lượt xem

Trong vai trò một nhà quản lý doanh nghiệp những điều bạn cần quan tâm nhất có lẽ là làm sao cho việc kiểm soát số lượng khách hàng và gạt đi nỗi lo trong quá trình quản lý khách hàng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT