Trang chủ Tin tức

Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM

02/05/2018 | 1634 lượt xem

CRM là một cái tên khá quen thuộc đối với những người quản lý khách hàng cho các doanh nghiệp. Và trong thực tế, hiệu quả mà nó mang lại cũng đã khẳng định và lý giải vì sao giải pháp này được nhiều doanh nghiệp tin dùng như vậy.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM

02/05/2018 | 1288 lượt xem

Dù trong thời gian nào, vấn đề khách hàng đều là vấn đề then chốt, quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một giải pháp cụ thể, hiệu quả nhất cho việc quản lý khách hàng, có thể một phần mềm quản lý khoa học là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Cách thức quản lý công việc của nhân viên và nhà quản trị

30/04/2018 | 1946 lượt xem

Cả nhà quản trị và nhân viên đều chọn phần mềm quản lý công việc với những tiện ích đa dạng: lập báo cáo, tìm kiếm nhanh chóng, phân quyền truy cập chặt chẽ.

Khắc phục tình trạng quản lý công việc hiện nay

29/04/2018 | 2473 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc khắc phục khó khăn khi khối lượng công việc tăng cao, sắp xếp không hợp lý, nhân viên bị động khiến lãng phí thời gian và cơ hội.

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

29/04/2018 | 12101 lượt xem

Hiểu được vai trò của việc quản lý nhân lực giúp doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn, giúp phát triển bền vững và lâu dài.

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý nhân sự

28/04/2018 | 3219 lượt xem

Tiêu chí quan trọng để biết phần mềm quản lý nhân sự bạn đang dùng có phù hợp với công việc của doanh nghiệp hay không.

9 Bí quyết quản lý nhân sự thời hiện đại

28/04/2018 | 1786 lượt xem

Quản lý nhân sự thời hiện đại và những bí kíp thành công trong quản lý không thể bỏ qua cho doanh nghiệp.

Quản lý công việc cá nhân hiệu quả

28/04/2018 | 4824 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc giúp sắp xếp các đầu mục công việc, cảnh báo, nhắc nhở tiến độ làm việc, thống kê, báo cáo kết quả và lưu trữ thông tin công việc.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

27/04/2018 | 1753 lượt xem

Với tính năng tùy chỉnh, phần mềm quản lý khách hàng Faceworks thiết kế riêng theo từng quy mô và cách quản lý của doanh nghiệp, chi phí theo yêu cầu, tối đa quản lý

Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM

27/04/2018 | 1955 lượt xem

Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và chiến lược là những yếu tố luôn cần giữ và cải thiện trong chăm sóc khách hàng, làm sao để thúc đẩy các yếu tố tốt nhất?

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT