Trang chủ Tin tức

Tại sao khách sạn của bạn vắng khách?

25/04/2018 | 1654 lượt xem

Chất lượng tốt tuy nhiên nếu thiếu phương pháp chăm sóc khách hàng tốt có thể gây ra mất khách hàng, hay bỏ lỡ khách, chiến dịch Marketing chưa đúng đối tượng

Tại sao bạn vẫn thất bại trong việc chuyên nghiệp hóa quản lý khách sạn

25/04/2018 | 1694 lượt xem

Giám sát chưa chặt chẽ, thiếu tính cập nhật thông tin nhanh chóng và đồng bộ giữa quy trình và nhân viên gây khó khăn cho quản lý, cách phân quyền hiệu quả

Quản lý khách sạn từ xa bằng điện thoại

24/04/2018 | 1836 lượt xem

Khó khăn nhất cho nhà quản lý là giám sát hoạt động khách sạn từ xa, cập nhất thông tin nhanh nhất, phân quyền hiệu quả và nâng cao chất lượng làm việc, phần mềm là công cụ hữu hiệu nhất

Quản lý khách sạn vừa và nhỏ

24/04/2018 | 2142 lượt xem

Tính cạnh tranh trong lĩnh vực ngày càng khắt khe khiến khách sạn cần lựa chọn cách quản lý và cung ứng dịch vụ hiệu quả, không ngừng đổi mới và tạo uy tín hàng đầu

Quản lý kho bằng mã vạch – hiện đại và hiệu quả

23/04/2018 | 2667 lượt xem

Quản lý kho bằng mã vạch là gì, tạo mã vạch như thế nào và nó sẽ mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp so với những phương thức khác?

Công cụ quản lý kho thành phẩm hiệu quả

23/04/2018 | 1279 lượt xem

Thành phẩm là tài sản đặc biệt quan trọng của doanh nghiệp vì nó tương đương với tiền vốn mà doanh nghiệp bỏ ra để sản xuất. Việc tiêu thụ được thành phẩm đem lại thu nhập và lợi nhuận

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

22/04/2018 | 1168 lượt xem

Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng cần tính năng gì để mang lại hiêu quả cao, ứng dụng phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao tối đa lợi nhuận thu về và thu hút KH

Phần mềm quản lý khách hàng

22/04/2018 | 1395 lượt xem

Là công cụ quản lý thông tin chi tiết về khách hàng, phân loại và lọc khách hàng tiềm năng, giám sát chiến dịch marketing hiệu quả, thống kê sản phẩm sử dụng nhiều nhất

Quản lý khách hàng

21/04/2018 | 1134 lượt xem

Quản lý khách hàng tại sao là việc quan trọng nhất trong doanh nghiệp, những khó khăn và hiệu quả của nó, doanh nghiệp cần làm gì để quản lý khách hàng tốt

Doanh nghiệp lớn quản lý khách hàng như thế nào?

21/04/2018 | 1294 lượt xem

DN lớn luôn chú trọng vào việc thu hút khách hàng, lưu trữ và phân tích nhu cầu, thông tin chi tiết của khách, tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ mang lại hiệu quả cao

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT