Trang chủ Tin tức Cập Nhật Tính Năng Mới

Bí quyết sắp xếp lịch hẹn của các spa

08/12/2017 | 2609 lượt xem

Làm thế nào để không quên lịch hẹn của khách? Làm thế nào để tránh tình trạng full chỗ nhưng nhân viên vẫn nhận lịch? Có nhiều spa đã giải quyết được vấn đề này

Sắp xếp lịch hẹn dễ dàng với phần mềm quản lý spa

04/12/2017 | 2371 lượt xem

Nhầm lẫn, quên lịch hẹn với khách hàng là một trong những nỗi trăn trở của nhiều spa. Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này là sử dụng phần mềm quản lý spa

Làm báo giá theo quy trình với phần mềm quản lý báo giá

27/11/2017 | 7096 lượt xem

Làm thế nào để tiết kiệm thời gian trong việc gửi báo giá cho khách hàng, tăng năng suất làm việc? Câu trả lời chính là sử dụng phần mềm quản lý báo giá Faceworks.

Tránh trùng lặp khách hàng nhờ CRM Faceworks

12/10/2017 | 1896 lượt xem

Dựa vào số điện thoại và email của khách hàng, Faceworks sẽ tự động phát hiện những khách hàng cũ và báo cáo cho người dùng

Phần mềm quản lý Faceworks – miễn phí nâng cấp tính năng

12/10/2017 | 1752 lượt xem

Khi TIT thực hiện nâng cấp phần mềm, toàn bộ các phần mềm trong hệ thống sẽ được nâng cấp tự động và quý khách không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào

6 tính năng thần thánh của PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA FACEWORKS

26/09/2017 | 1778 lượt xem

Phần mềm quản lý spa Faceworks giúp Quản lý thông tin khách hàng, Quản lý lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng, Quản lý gói dịch vụ, Quản lý sản phẩm, bán hàng,..

Giao việc dễ dàng hơn với Faceworks

26/09/2017 | 2001 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc giúp giao việc dễ dàng và khoa học: hỗ trợ nhập danh sách công việc mẫu, giao việc, upload tài liệu, thảo luận công việc,…

Phần mềm giúp quản lý ngày nghỉ của nhân viên

21/09/2017 | 3768 lượt xem

Quản lý nhân sư là công việc phức tạp, nhất là trong khâu chấm công, tính lương. TIT sẽ giới thiệu về phân hệ quản lý ngày nghỉ, thuộc phần mềm quản lý nhân sự

Điểm danh học viên với phần mềm quản lý đào tạo

18/09/2017 | 6321 lượt xem

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giúp quản lý học viên, lớp học, giáo viên,… Trong bài này chúng ta sẽ cùng khám phá chức năng quản lý điểm danh học viên

CRM Faceworks phân cấp khách hàng như thế nào?

31/08/2017 | 2733 lượt xem

Chia khách hàng thành nhiều cấp bậc, Xây dựng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng, Tự động nâng cấp cấp bậc cho khách hàng, Tự động lọc khách hàng theo lệnh của người dùng

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT