Phần mềm quản lý Khách hàng
Khách hàng chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty, khách hàng càng nhiều thì nguồn lợi nhuận thu lại càng lớn. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng tăng lên nhiều lại xuất hiện một vài khó khăn mà các doanh nghiệp và công ty thường gặp phải, dưới đây là một vài lí do khiến doanh nghiệp cần công cụ phần mềm quản lý khách hàng:
- Có quá nhiều khách hàng, mỗi nhân viên quản lý một kiểu, quản lý khách hàng không tập trung, khó khăn khi tìm kiếm thông tin khách cũ.
- Nhân viên khi nghỉ việc thường mang theo khách hàng của công ty.
- Thất lạc thông tin liên hệ với khách hàng cũ.
- Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp của bạn sẽ quản lý được các khách hàng tiềm năng cũng như quản lý được các cơ hội và còn hơn thế nữa
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh khác.
Vậy làm thế nào để lưu trữ, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất? Công ty Cổ phần và Dịch vụ TiT chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm phần mềm nhằm mang đến cho các nhà quản lý một giải pháp toàn diện về phần mềm quản lý khách hàng.
LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM
CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM
Quản lý khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
- Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…
- Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…
- Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau như khu vực, loại hình kinh doanh…
- Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
- Quản lý cuộc hẹn với khách hàng.
- Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng.
- Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật.
- Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.
Quản lý marketing
- Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng.
- Gửi email marketing.
- Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng.
- Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing.
Quản lý nhân viên
- Quản lý danh sách thông tin nhân viên
- Quản lý từng user tương ứng với từng nhân viên
- Quản lý nhân viên nào chăm sóc khách hàng nào
- Quản lý xem hợp đồng ký được có sự tham gia của các nhân viên nào
- Quản lý hoa hồng
Hệ thống báo cáo
- Báo cáo danh sách khách hàng hiện có.
- Báo cáo danh sách khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, năm.
- Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng.
- Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công nợ khách hàng.
- Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc .
- Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM
Phần mềm Faceworks của TiT có khả năng tùy biến cao, khi áp dụng phần mềm các bạn có thể tự tạo các module quản lý thích hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Phần mềm giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.