Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp giáo dục cần làm gì để thực hiện chiến lược truyền thông hiệu quả?

06/10/2018 | 1743 lượt xem

Ngày nay, các phương pháp marketing truyền thống không còn là sự lựa chọn duy nhất đối với các doanh nghiệp giáo dục.

Những ý tưởng marketing thành công cho ngành giáo dục

06/10/2018 | 2844 lượt xem

Để phát triển được trong môi trường hiện nay, các trung tâm đào tạo cần phải đưa ra những chiến dịch marketing chất lượng để đạt hiệu quả cao trong việc lôi kéo và thu hút khách hàng.

Bí quyết thu thập data khách hàng thời đại 4.0

05/10/2018 | 1835 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, ai có nhiều data chất lượng hơn thì khả năng thắng cao hơn những đối thủ cạnh tranh khác. TIT gợi ý các tip thu thập data khách hàng.

Làm thế nào để trở thành một nhân viên tư vấn giáo dục hiệu quả?

04/10/2018 | 8730 lượt xem

Hiện nay nhu cầu về giáo dục và đào tạo luôn tăng cao mỗi ngày, để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người, có rất nhiều trung tâm giáo dục xuất hiện dày đặc hơn.

Bí quyết lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh

28/09/2018 | 4291 lượt xem

Làm thế nào để khiến khách hàng thay vì mua sản phẩm, dịch vụ của đối thủ thì sẽ chọn mua của doanh nghiệp mình.

Kỹ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên

21/09/2018 | 6475 lượt xem

Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.

Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20/09/2018 | 5961 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 4747 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?

17/09/2018 | 1465 lượt xem

CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết

16/09/2018 | 2513 lượt xem

Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT