Nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp Việt
Quản trị sản xuất, quản trị tài chính, quản trị nhân lực là ba kiềng chân để nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.
Bí quyết quản lý nhân viên từ xa của CEO hàng đầu
Là một nhà quản lý thường xuyên phải đi công tác, bạn không biết nhân viên ở nhà hoạt động ra sao? Để kiểm soát hiệu quả, CEO hàng đầu đã đưa ra một vài nguyên tắc quản trị sau.
Kiểm soát lỗ lãi của doanh nghiệp nhà nước nhờ hệ thống ERP
Đối với bất cứ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhà nước, việc kiểm soát lỗ lãi là điều rất cần thiết để tránh thất thoát ngân sách.
Nhân viên trì hoãn, công việc bị giãn
Tình trạng trì hoãn công việc của nhân viên là một vấn đề phổ biến mà 90% doanh nghiệp gặp phải. Tình trạng này đôi khi đến từ lý do chủ quan của nhân viên đó nhưng nhiều khi cũng từ lý do khách quan của doanh nghiệp.
Câu chuyện thực tế quản trị quan hệ khách hàng của VNPT Hà Nam
Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng chính là cách duy trì doanh nghiệp. Với phần mềm CRM, quá trình quản trị quan hệ khách hàng cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Thực hiện chiến lược kinh doanh từ văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu suất của tổ chức. Văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho từng nơi, làm nên chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhà quản lý nhân sự: Hãy chấp nhận sự khác biệt
Các chuyên gia quản lý nhận định rằng, môi trường làm việc cũng chính là môi trường xã hội. Bởi ở đấy, sự tương tác giữa con người xảy ra thường xuyên và liên tục.
Doanh nghiệp sản xuất nhỏ đối diện với nhiều vấn đề lớn
Là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty phải đối diện với nhiều vấn đề cùng một lúc bởi quy trình hoạt động còn nhiều thiếu xót và chưa hoàn thiện
Tăng lương giảm giờ làm với phần mềm quản lý công việc
24 giờ mỗi ngày cho mỗi người. Với điểm phát xuất bằng nhau về thời gian nhưng đích đến thành công lại khác nhau. Điều đó dựa vào kỹ năng quản lý của mỗi người.
Phát triển doanh nghiệp đừng quên trách nhiệm xã hội
Vậy, SCR là gì mà có thể quyết định sự chọn lựa của khách hàng như vậy? Và nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn bỏ ngoài tai hoặc cho rằng SCR chỉ là làm từ thiện.