6 kỹ năng cần thiết cho nhà quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khởi nghiệp và phát triển một doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nhiều yếu tố hơn đam mê và nền tảng tài chính. Rất nhiều kỹ năng cần có cho một người quản lý để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Yếu tố nào giúp ứng viên “ăn chắc” trong đợt tuyển dụng
Một tips dành cho các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm là hãy thử thực tập không lương tại một số doanh nghiệp. Đó sẽ là cơ hội vàng cho các bạn “làm đẹp” cho CV của mình.
Học cách quản lý doanh nghiệp nhiều chi nhánh
Quản lý nhiều chi nhánh sẽ phải đối diện với rất nhiều rắc rối, những khó khăn tiềm ẩn, những mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình quản lý, vậy phương pháp nào giúp cho doanh nghiệp quản lý khoa học, hiệu quả
“Nằm lòng” những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
Teamwork là một bí kíp vàng để làm việc hiệu quả, thúc đẩy thành công của mọi tổ chức, doanh nghiệp. Dưới đây là 6 điều nhân viên nên làm để phối hợp tốt nhất với đồng nghiệp.
Phỏng vấn xin việc: Cần chuẩn bị gì trước khi gặp mặt nhà tuyển dụng (Phần 1)
Bí kíp xin việc, yêu cầu khi phỏng vấn, mẹo chuẩn bị hồ sơ và tác phong hiệu quả, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng
Startup – Không dễ dàng nhưng hoàn toàn có thể nếu bạn lưu ý điều này
Ngày nay, khởi nghiệp không còn là một từ khóa quá xa lạ với cộng đồng, những lưu ý sau có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình gây dựng công ty
Vai trò của người quản trị doanh nghiệp
Một người quản lý có những vai trò gì? Cần làm gì để phát huy được những lợi thế vốn có thể trở thành một người quản lý giỏi?
Bạn chính là nhà lãnh đạo tương lai nếu sở hữu 5 tố chất này
Yếu tố và những tiềm năng nào cần thiết cho nhà quản lý, để nắm bắt toàn bộ công việc cũng như giám sát đảm bảo tiến trình làm việc của nhân viên
Những nguyên tắc quản trị doanh nghiệp
Đâu là những nguyên tắc quan trọng nhất để thực hiện việc quản lý trong doanh nghiệp? Người quản lý doanh nghiệp cần phải làm gì để quá trình làm việc được đơn giản, khoa học mà hiệu quả hơn?
5 nguyên nhân làm bạn mất tập trung trong công việc
Mỗi ngày bạn có rất nhiều công việc cần phải giải quyết nhưng dù có cố gắng thì bạn cũng là người về sau cùng. Có bao giờ bạn tự hỏi lý do gì công việc cứ liên tục chậm trễ dù đã thử nhiều cách khác nhau hay không?