Những lưu ý cho nhà quản lý khách sạn hiện đại
Là một người quản lý khách sạn hiện đại bạn cần làm gì? Đâu là hướng đi cho các nhà quản lý khách sạn trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay?
Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quản lý mà không mất nhiều thời gian và công sức? Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi đó, phần mềm quản lý khách sạn
Bí quyết quản lý thanh toán tiền phòng khách sạn
Thanh toán tiền phòng khách sạn là công việc tưởng như đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian vì bạn phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn. Dịch vụ khách đã
Vì sao chọn phần mềm quản lý khách sạn Faceworks?
Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn với các mức giá khác nhau. Vậy phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có những ưu điểm vượt trội gì
Giải pháp thông minh cho nhà quản lý khách sạn hiện đại
Phần mềm quản lý khách sạn có thể lưu trữ, cập nhật các hoạt động của từng bộ phận. Bạn có thể không cần phải đi khảo sát 24/24, nhưng vẫn có thể nắm bắt được tất cả các hoạt động của khách sạn
Trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp với phần mềm quản lý
Phần mềm quản lý với tính năng phân quyền, người quản lý nắm toàn bộ thông tin, dữ liệu và có thể phân quyền cho các bộ phận liên quan. Các thông tin cần thiết và quan trọng…
Xếp phòng cho đoàn khách hàng nhờ phần mềm quản lý
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thông tin đến các bộ phận cần thiết. Sắp xếp các công việc cần làm và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên, bộ phận
Các khách sạn quản lý đặt phòng như thế nào?
Quản lý đặt phòng là một trong những công việc quan trọng trong bất kỳ một khách sạn nào. Để có thể đảm bảo việc quản lý đặt phòng một cách hiệu quả, người quản lý cần phải làm gì
Vì sao cần phần mềm quản lý khách sạn?
Phần mềm quản lý khách sạn giúp thay thế sức lao động của nhân viên, quản lý thống nhất, quản lý mọi lúc mọi nơi, chống gian lận, tính bảo mật cao
3 chức năng tự động hóa của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks
Tự động hóa các chiến dịch Marketing, chăm sóc, tri ân khách hàng; Cảnh báo các công việc khẩn cấp; Tự động làm thống kê, báo cáo