Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp

Tỷ tỷ lý do nói không với phần mềm đóng gói sẵn

16/10/2017 | 1383 lượt xem

Phần mềm đóng gói sẵn không thể thay đổi theo quy trình doanh nghiệp, không đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, doanh nghiệp phải phụ thuộc vào nhà cung cấp

Lý do các trung tâm đào tạo sử dụng phần mềm quản lý

13/10/2017 | 1536 lượt xem

Phần mềm hỗ trợ lưu trữ hồ sơ, thông tin của học viên một cách hiệu quả. Quản lý thông tin cá nhân của mỗi học sinh, quản lý lịch học và thông tin điểm số, kết quả học tập

Bí quyết quản lý tiến độ dự án hiệu quả

13/10/2017 | 3033 lượt xem

Mọi dự án đều có sự ràng buộc và ảnh hưởng bởi thời gian, tiền bạc và những nguồn nhân lực khác. Những người thực hiện dự án phải luôn chạy đua theo thời gian để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dự án.

Quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo

12/10/2017 | 1913 lượt xem

Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp nhắc nhở các công việc cần làm, lịch hẹn khách trong ngày: thời gian, địa điểm,… tránh quên lịch hẹn

Theo sát tiến độ dự án bằng phần mềm quản lý

10/10/2017 | 1712 lượt xem

Phần mềm quản lý dự án có thể được tùy chỉnh để phù hợp hơn với quy trình làm việc và đặc trưng nổi bật của dự án. Chính vì vậy, phần mềm có thể dễ dàng hơn cho bạn trong việc quản lý.

Những lý do cho thấy bạn nên quản lý nhân sự bằng phần mềm

07/10/2017 | 1220 lượt xem

Phần mềm hỗ trợ bạn cập nhật các tiêu chí đánh giá năng lực của nhân viên, lập kế hoạch đánh giá và thực hiện đánh giá định kỳ. Trên hệ thống phần mềm cập nhật…

Chấm công tính lương hiệu quả bằng phần mềm

06/10/2017 | 2323 lượt xem

Quy trình chấm công tính lương sẽ được cập nhật đồng bộ trong hệ thống phần mềm. Từ đó, việc tính toán lương sẽ được thực hiện hiệu quả, bạn sẽ không lo sợ vấn đề bỏ qua các công đoạn quan trọng,

Quản lý nhân viên bằng phần mềm

06/10/2017 | 2443 lượt xem

Với việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, bạn có thể thiết lập định mức đóng bảo hiểm theo vùng, theo cá nhân, cho phép thay đổi linh hoạt các mức đóng theo

Làm gì để khách hàng cũ tiếp tục “quẹt thẻ”

05/10/2017 | 1186 lượt xem

Một khách hàng cũ khi được phục vụ tận tình và chu đáo sẽ tạo điều kiện để bạn có thêm được nhiều khách hàng mới. Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng cũ có thể mang lại những hiệu quả lớn

Các lưu ý trước khi mua phần mềm quản lý

05/10/2017 | 2578 lượt xem

DN muốn dùng online hay offline? Thời gian và ngân sách? Độ linh hoạt và mức độ phù hợp của pm đối với DN? Doanh nghiệp có quy trình hay chưa? Dễ sử dụng không?

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT