Lợi ích của một hệ thống quản lí nhân sự tốt
Kiểm soát năng suất lao động, khai thác nguồn lực và phát triển năng lực của nhân viên hiệu quả, quản lý tuyển dụng, đào tạo, tính lương, đánh giá, khen thưởng nhân viên
Thanh toán chi phí khách sạn nhanh – gọn – nhẹ nhờ phần mềm
Phần mềm hỗ trợ nhà quản lý cập nhật và lưu trữ dữ liệu thanh toán để dễ dàng kiểm soát, tổng hợp, tự động thông báo thanh toán khi đến kỳ hạn nộp/ thu
Quản lý sản xuất như thế nào cho hiệu quả?
Làm thế nào để vừa đảm bảo quy trình làm việc khoa học, chặt chẽ nhưng vẫn được lòng đội ngũ nhân công; đảm bảo mọi công việc trong quy trình sản xuất được xử lý hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian?
Kiểm soát chặt chẽ quá trình đặt phòng khách sạn bằng phần mềm
Giờ đây, công việc đặt phòng được xử lý thông qua phần mềm quản lý khách sạn, đảm bảo quá trình luôn nhanh chóng với độ chính xác cao
Làm gì khi quản lý khách sạn không hiệu quả?
Mùa du lịch với lượng khách hàng lớn, làm sao để quản lý đặt phòng, lưu thông tin khách hàng khoa học, quản lý tài chính chặt chẽ, quản lý tiết kiệm thời gian tối đa, chính xác
Làm Sales không khó nếu bạn có những bí kíp này
Kỹ năng làm sale, gây ấn tượng với khách hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn bán hàng hiệu quả
Quản lý vật tư bằng phần mềm quản lý sản xuất
Quản lý vật tư, số lượng, kế hoạch giám sát, chất lượng vật tư, đặt lịch kiểm tra thay thế định kỳ
Giải pháp vàng hỗ trợ khách sạn quản lý tình trạng phòng
Thay vì các phương pháp thủ công truyền thống, giờ đây mọi thông tin phòng sẽ được cập nhật và lưu trữ trên phần mềm quản lý khách sạn – giải pháp vàng hỗ trợ khách sạn kiểm soát tình trạng phòng
Công nghệ hóa điểm danh lớp học
Thông tin cơ bản về mỗi lớp học như: tên khóa học, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, số buổi còn lại, số học sinh trong lớp, chi tiết học sinh được quản lý trong phần mềm
Quản lý khách hàng hiệu quả cho khách sạn trong mùa cao điểm
Các khách sạn hiện nay đã sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Phần mềm hỗ trợ hoạt động của khách sạn trên nhiều phương diện khác nhau, điển hình là trong công tác quản lý khách hàng