
Những tố chất cần thiết để trở thành nhà quản lý khách sạn
Thành thạo kỹ năng sắp xếp, điều hòa công việc, giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý nhân viên, tư duy, phân tích tổng hợp và sử dụng công cụ quản lý hiệu quả

Kinh nghiệm quản trị khách sạn
Nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp luôn cập nhật và nắm bắt mọi hoạt động của doanh nghiệp, có trang bị một công cụ quản lý thông minh, hiện đại.

Phần mềm quản lý khách sạn đơn giản
Phần mềm quản trị khách sạn dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh, bảo mật tối đa, truy cập mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ quản lý tổng thể, chi tiết, kinh doanh, giảm thất thoát

Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế
Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả, tiện lợi trong quản lý tổng hợp, quản lý chi tiết từng phân hệ, xử lý số liệu thông minh và dễ dàng tùy chỉnh.

Quản lý khách sạn như thế nào
Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ quản trị hệ thống khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp, quản lý tài chính, kho vật tư, trang thiết bị.

Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại
Nguồn khách hàng từ đâu, làm thế nào để thu hút khách hàng và cạnh tranh như thế nào với các doanh nghiệp đối thủ? Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo?

Phần mềm thiết lập và đánh giá KPI nhân viên tối ưu
Cách tính KPI chính xác mà không mất nhiều thời gian, đơn giản, khoa học và hiệu quả, nhờ đó tìm được giải pháp quản lý nhân sự, thực hiện tốt đòn bẩy thưởng phạt.

Phần mềm đặt phòng khách sạn
Phần mềm quản lý chung toàn bộ thông tin khách hàng đã đặt, khách hàng tiềm năng, tình trạng phòng, lịch vệ sinh, nhân viên phụ trách, thanh toán, dịch vụ,…

Quản trị khách sạn bằng phần mềm
Phần mềm Quản trị Khách sạn giúp tối ưu hóa công việc, rút ngắn quy trình quản lý, giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của khách sạn.

Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks
Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks giúp quản lý tuyển dụng, quản lý chấm công, đánh giá và đào tạo nhân sự, quản lý chính sách – bảo hiểm.