Trang chủ Tin tức

Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?

03/02/2018 | 1424 lượt xem

Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng mục tiêu tạo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp để phát triển bền vững

10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

02/02/2018 | 9970 lượt xem

CRM là gì? CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp? Triển khai mất bao nhiêu thời gian với chi phí bao nhiêu? CRM giúp tăng doanh thu như thế nào?

Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing

02/02/2018 | 2455 lượt xem

Không chỉ là công cụ vô cùng hữu hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, mà CRM còn là công cụ hiệu quả với Marketing bởi những tính năng ưu việt

Lợi ích của phần mềm quản lý online Faceworks

01/02/2018 | 2224 lượt xem

Sử dụng phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Vậy khi bạn lựa chọn phần mềm quản lý online Faceworks

Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học

01/02/2018 | 2520 lượt xem

Áp dụng quy trình CRM vào hệ thống quản lý, bạn có thể dễ dàng phân loại, xếp hạng khách hàng tiềm năng. Khách hàng được đồng bộ thông tin, cập nhật nhanh chóng vào hệ thống giúp cho…

Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp

31/01/2018 | 1451 lượt xem

Công cụ quản lý khách hàng hiệu quả, giải pháp cho doanh nghiệp tăng khả năng chăm sóc khách hàng, giảm chi phí quảng cáo, xác định kế hoạch kinh doanh

Nghệ thuật bán hàng: Xác định khách hàng tiềm năng

31/01/2018 | 1373 lượt xem

Thống kê danh sách khách hàng, phân loại khách hàng, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng, chăm sóc hậu mua hàng

Giải pháp quản lý đào tạo tối ưu

30/01/2018 | 1759 lượt xem

Phần mềm quản lý đào tạo được chạy trên nền tảng web. Bạn có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi, miễn là có sự kết nối với Internet. Nhờ đó, khi có một công việc đột xuất mà bạn không có mặt…

Khi nào doanh nghiệp nên áp dụng giải pháp ERP

29/01/2018 | 1965 lượt xem

Khi dữ liệu chưa được đồng nhất, chuyển giao thông tin khách hàng và các bộ phận khó khăn, lập báo cáo chưa tối ưu, doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp quản lý ERP

Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks

29/01/2018 | 1829 lượt xem

Lợi ích mà CRM nói chung và CRM Faceworks nói riêng đem lại là gì? Hãy cùng tổng kết lại 10 lợi ích mà CRM Faceworks mang lại trong bài viết này nhé

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT