Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Tư Vấn Du Học
Quản lý học sinh, hồ sơ tư liệu, Quản lý lịch sử tư vấn và chăm sóc, lịch hẹn, hệ thống nhắc nhở khi có lịch hẹn tư vấn, Quản lý hợp đồng, Quản lý đối tác
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Tài Sản
Quản lý tài sản chi tiết; Quản lý tình trạng tài sản, bảo dưỡng tài sản; Quản lý đề nghị cấp tài sản; Bảng biểu đa dạng giúp lập báo cáo tình trạng tài sản
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Công Việc
Quản lý đầu mục công việc, quản lý giao việc, quản lý chi tiết công việc, người phụ trách, quản lý cập nhật tiến độ, hệ thống cảnh báo nhắc nhở công việc
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành
Quản lý sản phầm và nhật ký bảo hành sản phẩm; Danh mục dịch vụ; Tiếp nhận sản phẩm; Lập báo giá; Theo dõi quá trình bảo hành; Quản lý bán hàng, xuất kho
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Spa
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tư vấn, đặt lịch tư vấn, lịch hẹn sử dụng dịch vụ, thẻ thành viên, thẻ giảm giá, quản lý các gói dịch vụ,…
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất
Tính toán kế hoạch vật tư; hỗ trợ import nhanh định mức vật tư; cân đối kế hoạch vật tư sau khi phân bổ; phân bổ vật tư cho yêu cầu sản xuất; tạo lệnh sản xuất
Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Dự Án
Giúp quản lý thông tin, dự toán đầu tư, nguồn lực, tiến trình, rủi ro, thống kê, báo cáo…
Học cách thuyết phục khách hàng từ Linda Richardson
Khách hàng chỉ có thể tin tưởng tiếp xúc với bạn, mua hàng của bạn khi họ cảm thấy tin tưởng đối với bạn. Hãy xây dựng mối quan hệ đối với khách hàng trước khi tiếp thị sản phẩm của mình. Hãy tìm hiểu về công việc, sở thích, quan hệ và nhu cầu của họ để có thể xây dựng kế hoạch tiếp thị và giới thiệu sản phẩm hoàn hảo. Richardson khuyên rằng: “Hãy tìm hiểu sâu thêm một chút…
Giải pháp bán hàng hiệu quả
Khách hàng chỉ có thể bỏ tiền ra mua hàng của bạn nếu như nó có thể thỏa mãn được nhu cầu của họ, có thể có những lợi ích mà họ cần. Chính vì vậy, khi tiếp thị sản phẩm, đừng mải nói đến những đặc điểm mà sản phẩm của mình mang lại, hãy dẫn những đặc điểm ấy đến công dụng của nó đối với khách hàng.
5 tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 2)
Bạn có bao giờ thắc mắc “tại sao các siêu thị, cửa hàng thường sử dụng những mức giá 99, 199, 149, 299?”. Đó chính là tuyệt chiêu đề giá để kích thích sức…