Có gì khác biệt ở phần mềm quản lý spa Faceworks?
Thiết kế phần mềm dựa trên nhu cầu của khách hàng; Phần mềm quản lý spa được viết trên nền web; Hệ thống cảnh báo nhắc nhở lịch hẹn
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả
Để khiến một khách hàng mới, thậm chí là khách hàng lâu năm luôn hài lòng về chất lượng phục vụ không phải chuyện đơn giản. Quá trình này vừa tốn thời gian…
Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý công việc
Phần mềm quản lý công việc giúp cho người quản lý có thể giao việc cho các nhân viên trong công ty mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Công việc được…
Những lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý
Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển, công việc của bạn sẽ đơn giản hơn, khoa học hơn khi biết cách áp dụng khoa học công nghệ. Đối với công việc quản lý doanh nghiệp, việc sử dụng…
Những kỹ năng cần thiết để quản lý dự án
Sự phát triển, thành công của một dự án bắt nguồn từ việc người quản lý dự án có thực sự biết kết nối và biết điều khiển đám đông hay không. Vậy, người quản lý dự án cần có…
Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo đặc trưng của từng doanh nghiệp mà có những phương pháp quản lý khách hàng khác nhau. Tuy nhiên,…
Vì sao tôi không muốn dùng phần mềm quản lý?
Tôi phải mất thời gian để xây dựng phần mềm theo đúng quy trình của doanh nghiệp mình; Tôi mệt mỏi với các cảnh báo nhắc việc; Tôi chán ngấy thủ tục nhập một đống thông tin về khách hàng
File Excel quản lý dự án hiệu quả
Việc quản lý dự án bằng những phương pháp truyền thống dễ khiến cho việc xử lý số liệu, quy trình quản lý trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, đối với những dự án có nhiều công đoạn, quy…
Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?
Để phần mềm quản lý triển khai hiệu quả, bạn cần Có sự đồng lòng của lãnh đạo và nhân viên; Có sự quyết tâm của lãnh đạo; Chi phí triển khai vừa túi tiền
Kinh doanh quần áo, 5 bước để thành công
Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu; Bước 2: Tìm nguồn hàng; Bước 3: Phân bổ ngân sách; Bước 4: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu; Bước 5: Chuẩn bị kế hoạch truyền thông và thực hiện truyền thông