Trang chủ Tin tức

Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

21/06/2017 | 1796 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là công việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, đầu tư cho công việc chăm sóc khách hàng là sự đầu tư cần thiết. Tuy nhiên, trong thời đại cạnh…

Triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?

20/06/2017 | 1833 lượt xem

Tìm hiểu kỹ về phần mềm; Thảo luận & xây dựng quy trình; Thiết kế phần mềm phù hợp với quy trình làm việc; Tổ chức tập huấn trước khi vận hành chính thức

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng

20/06/2017 | 1900 lượt xem

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng gồm: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng. Với phần mềm Faceworks, bạn có thể quản lý tất cả với một hệ thống duy nhất

Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng

20/06/2017 | 1902 lượt xem

Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế

Cách quản lý bán hàng hiệu quả

16/06/2017 | 2164 lượt xem

Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…

Những lưu ý khi quản trị khách hàng

16/06/2017 | 1835 lượt xem

Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…

Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

15/06/2017 | 4240 lượt xem

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…

Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả

15/06/2017 | 1596 lượt xem

Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…

Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS

14/06/2017 | 2742 lượt xem

Phân loại khách hàng theo yêu cầu, Hỗ trợ thực hiện chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng, Tự động tính toán mức tiềm năng khách hàng,…

Kinh nghiệm quản trị nguồn lực trong khách sạn

14/06/2017 | 2983 lượt xem

Nội dung của quản trị nguồn lực trong khách sạn bao gồm: Xây dựng bản mô tả công việc; Tuyển chọn nhân lực; Đào tạo nhân lực; Đánh giá hiệu quả lao động; Tổ chức lao động, phân bổ tiền lương

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT