Trang chủ Tin tức

5 cuốn sách gối đầu giường của ban quản lý dự án

21/06/2017 | 4953 lượt xem

Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu về quản lý dự án, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 5 cuốn sách sau: Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản; Quản lý dự án trên 1 trang giấy; Quản lý dự án lớn và nhỏ – Cẩm nang kinh doanh Harvard

Hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho

21/06/2017 | 16144 lượt xem

Có hai phương pháp kiểm kê hàng tồn kho. Đó là phương pháp kê khai thường xuyên và phương pháp kê khai định kỳ. Việc lựa chọn phương pháp phụ thuộc vào loại…

Làm thế nào để quản lý khách hàng trong khách sạn hiệu quả?

21/06/2017 | 1240 lượt xem

Khách hàng nói chung và khách hàng trong khách sạn nói riêng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với khách hàng trong khách sạn, người quản lý…

Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

21/06/2017 | 1844 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là công việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, đầu tư cho công việc chăm sóc khách hàng là sự đầu tư cần thiết. Tuy nhiên, trong thời đại cạnh…

Triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?

20/06/2017 | 1888 lượt xem

Tìm hiểu kỹ về phần mềm; Thảo luận & xây dựng quy trình; Thiết kế phần mềm phù hợp với quy trình làm việc; Tổ chức tập huấn trước khi vận hành chính thức

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng

20/06/2017 | 1965 lượt xem

Các yếu tố cần lưu ý khi quản lý chuỗi cửa hàng gồm: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng. Với phần mềm Faceworks, bạn có thể quản lý tất cả với một hệ thống duy nhất

Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng

20/06/2017 | 1964 lượt xem

Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế

Cách quản lý bán hàng hiệu quả

16/06/2017 | 2219 lượt xem

Quản lý đội ngũ bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đối với người quản lý. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực kinh…

Những lưu ý khi quản trị khách hàng

16/06/2017 | 1889 lượt xem

Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…

Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

15/06/2017 | 4302 lượt xem

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT