Bí quyết quản lý nhà hàng hiệu quả
Bí quyết quản lý nhà hàng hiệu quả Để quản lý nhà hàng, có rất nhiều vấn đề đòi hỏi người quản lý phải giải quyết nhiều vấn đề. Chính vì vậy, người quản lý cần phải trang bị cho…
Kinh nghiệm làm quản lý
Quản lý vừa là một khoa học, vừa là một nghệ thuật và đòi hỏi mỗi nhà quản lý phải luôn luôn được đào tạo, trau dồi và nâng cao trình độ. Dưới đây là một vài kinh nghiệm cho…
Công việc quản lý nhà hàng
Quản lý nhân viên nhà hàng, Quản lý tài chính của nhà hàng, Điều hành mọi công việc của nhà hàng, Quản lý hàng hóa, tài sản, Quy định và điều phối các phương…
Quy trình quản lý công nợ
Cập nhật danh mục khách hàng; Ghi nhận và thông báo công nợ; Quy trình thu tiền công nợ; Quá trình bù trừ công nợ. Trong quá trình xác định khách hàng cần phải thu nợ, kế toán cần phải phân loại khách hàng, tùy từng đặc điểm của khách hàng mà có những biện pháp thu nợ hợp lý.
Phương pháp quản lý khách sạn hiệu quả
Sẽ đơn giản hơn và khoa học hơn nếu như người quản lý biết cách lựa chọn một công cụ quản lý khách sạn hiệu quả. Một công cụ quản lý khách sạn hiệu quả là…
Kỹ năng quản lý dự án
Có được cách quản lý dự án hiệu quả là điều rất quan trọng. Một câu hỏi đặt ra của nhiều người quản lý: Đâu là kỹ năng để quản lý dự án hiệu quả nhất?
Cách quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Hoạch định chiến lược một cách khoa học, chi tiết. Đây là công việc đầu tiên mà người quản lý doanh nghiệp cần phải cân nhắc. Trước khi thực hiện một dự án…
Những điều cần biết dành cho người quản lý nhà hàng
Xây dựng cho nhà hàng của mình một phong cách đặc biệt; Khách hàng là thượng đế; Điều hành nhân viên; Đặt ra mục tiêu cụ thể cho sự phát triển của nhà hàng; Có cái nhìn bao quát sự phát triển của nhà hàng trong cả quá trình
Phần mềm giao việc online
Người quản lý có thể phân chia công việc cho nhân viên của mình hiệu quả. Công việc này được thực hiện trực tuyến thông qua phần mềm mà không cần phải gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua giấy tờ.
Những kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
Lên kế hoạch cụ thể cho toàn bộ công việc và từng công việc, Có kế hoạch phân chia công việc cho người khác và làm việc nhóm hiệu quả, Có chế độ nhắc nhở công việc, Đánh giá kết quả công việc qua biểu đồ