Trang chủ Tin tức

Kỹ năng quản lý công nhân

29/04/2017 | 14334 lượt xem

Nắm được chính xác số lượng công nhân trong mỗi bộ phận, Đặt ra chỉ tiêu cụ thể cho mỗi bộ phận, mỗi đội công nhân nhất định, Kiểm soát thời gian làm việc và chất lượng công việc của mỗi nhân công

Phương pháp quản lý hàng hóa hiệu quả

29/04/2017 | 4378 lượt xem

Để có thể quản lý hàng hóa hiệu quả, người quản lý cần biết được những phương pháp: Liên tục kiểm tra chất lượng hàng hóa, ghi chép và chú thích những mặt…

Các bước quản lý dự án

28/04/2017 | 4829 lượt xem

Quản lý dự án gồm bảy bước với vai trò là định hướng và hoạch định rõ ràng những công việc cần làm. Đầu tiên cần có được tiếng nói chung và sự cam kết giữa các bên; xác định mục tiêu, quy mô của dự án; xây dựng kế hoạch

Quản lý buồng khách sạn

28/04/2017 | 3700 lượt xem

Nhà quản lý cũng như bộ phận buồng phòng có thể theo dõi trực tiếp trạng thái các phòng trong khách sạn bất cứ lúc nào trên phần mềm quản lý khách sạn.

Cách làm người quản lý giỏi

28/04/2017 | 2529 lượt xem

Làm thế nào để có thể trở thành người quản lý giỏi? Các kỹ năng cần thiết gồm có: sắp xếp, điều hòa công việc của bản thân; thường xuyên ghi chép để rút ra kinh nghiệm cho bản thân; biết lựa chọn nhân sự phù hợp

Những kỹ năng để quản lý công việc hàng ngày

27/04/2017 | 18028 lượt xem

Kỹ năng để quản lý công việc hàng ngày gồm có: xác định mục tiêu cụ thể cho công việc hàng ngày; lên kế hoạch cụ thể cho mỗi công việc; đặt deadline cho mỗi…

Quy trình quản lý dự án

27/04/2017 | 36686 lượt xem

Quy trình quản lý dự án gồm 5 bước: thiết lập dự án, lập kế hoạch dự án, thực thi dự án, kiểm soát dự án, kết thúc dự án. Vai trò của quy trình là thực hiện…

Phương pháp quản lý dự án xây dựng

27/04/2017 | 5956 lượt xem

Người quản lý dự án xây dựng luôn cần chú ý ghi chép, phân tích tình hình và rút kinh nghiệm sau mỗi giai đoạn của công việc; có sự liên hệ sát xao với các thành viên trong nhóm, với những người đứng đầu mỗi bộ phận;

Kỹ năng cho nghề quản trị khách sạn

27/04/2017 | 1702 lượt xem

Nhà quản lý khách sạn phải đặc biệt quan tâm đến các kỹ năng sau: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quan sát và thu thập thông tin, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng điều…

Cách lưu trữ hồ sơ nhân sự hiệu quả

27/04/2017 | 6280 lượt xem

Lưu trữ các thông tin theo nội dung Sơ yếu lý lịch: Họ và tên, ngày sinh, nơi sinh địa chỉ, số CMND, thông tin liên hệ, bằng cấp, chứng chỉ,…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT